Xe tay ga Honda SH150i độ khủng của dân chơi Hà Nội

  • 23/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga cao cấp Honda SH150i bắt mắt hơn khi được biker Hà Nội sơn lại màu mới, cùng hàng loạt phụ tùng cao cấp.

Dù loạt xe tay ga Honda SH150i thế hệ thứ 7 đã được ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng hiện tại, những chiếc SH đời trước vẫn tiếp tục được không ít người chơi xe trên khắp Việt Nam ưa chuộng. Từ SH, những biker ở Việt Nam thường tạo ra các bản độ “kiểng” không thay đổi kết cấu xe mà chỉ tập trung trang bị thêm “đồ chơi”.

Từ chiếc xe tay ga Honda SH150i thế hệ thứ 6 trước đây, một biker Hà Nội đã “dọn” lại chiếc xe để khiến nó hấp dẫn và “tân thời” hơn khi đứng cạnh những “đàn em” SH 2017, bằng cách trang bị một số phụ tùng cao cấp tới từ các hãng tên tuổi trên Thế giới.

Ở phía trên tay lái, chiếc xe đã được chủ nhân thay cho cặp tay phanh Brembo cùng bao tay Rizoma Sportline và gù tay lái CNC Racing. Cụm đèn pha nguyên bản có chóa độ bi cầu dạng projector, trong khi 2 đèn demi kèm xi-nhan phía dưới xe cũng được độ LED đầy vẻ hiện đại.

Dù không có hệ thống ABS như SH 2017 nhưng chiếc SH150i thế hệ thứ 6 này vẫn có hệ thống phanh trước khá an toàn khi chủ xe đã độ heo Brembo GP4 “hàng hiệu”, đi kèm với đĩa hoa Galfer với đường kính lớn cho xe. Cả đĩa và heo đều gắn với những chi tiết nguyên bản của SH bằng pát nhôm CNC chính xác.

Khối động cơ 150 cc xi-lanh đơn của chiếc SH đời trước không có sự thay đổi, chỉ trông ấn tượng hơn với một số con ốc titan bắt các chi tiết như lọc gió hay bưởng máy. Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp cặp phuộc Ohlins vốn dành cho SH300i để đem tới độ ổn định cao hơn.

Dù động cơ không thay đổi so với nguyên bản nhưng với cây pô Leovince SBK lon carbon, chiếc SH đã có tiếng nổ trầm ấm hơn. Hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa Galfer.

Trên chiếc SH này, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc xe đã được chủ nhân đặt sơn lại với màu đỏ tươi khá giống màu Rosso Corsa đặc trưng của siêu xe Ferrari, khiến cho chiếc xe càng trở nên nổi bật mỗi khi “dạo phố”.

Chiếc xe tay ga cao cấp Honda SH150i thế hệ trước đã trở nên mới mẻ và bắt mắt hơn khi được biker Hà Nội sơn lại màu vỏ mới và trang bị cho hàng loạt các phụ tùng cao cấp.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top