Xe tay ga Honda có chìa khóa Smartkey có dễ bị tê liệt do nhiễu sóng điện từ ?

  • 06/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Một số trường hợp xe tay ga Honda có sử dụng chìa khóa Smartkey đã đột ngột chết máy. Và có thông tin cho rằng loại khóa này dễ bị nhiễu sóng điện từ dẫn đến tình trang trên. Vậy thực hư ra sao?

Theo vài nguồn tin thì có trường hợp một số người dùng sử dụng xe tay ga Honda có trang bị chìa khóa thông minh Smartkey đã gặp sự cố bất thường khi đang lưu thông trên đường phố.

Smartkey trên Honda SH125.

Đã có trường hợp khi đi xe tay ga Honda có khóa Smartkey lúc dựng lại ở đoạn đường Lý Thường Kiệt, TP Mỹ Tho, Tiền Giang thì xe bỗng nhiên bị chết máy. Nhưng sau khi dắt bộ xe được tầm 100 mét thì xe bất ngờ nổ máy bất thình lình.

Smartkey trên Honda SH mode

Những hiện tượng bất thường xảy ra như trên khiến nhiều người dùng băn khoăn và không hiểu rõ nguyên nhân từ đâu dẫn đến điều này. Một số kỹ sư và chuyên gia về xe đã nhận định rằng rất có thể xe tay ga Honda với khóa Smartkey bị nhiễu sóng điện từ do những cửa hàng dùng camera không dây phát ra tín hiệu điện tử.

Trên thị trường hiện tại, hãng Honda đã trang bị khóa Smartkey cho nhiều dòng xe tay ga ăn khách của mình tại thị trường Việt Nam, có thể kể đến như SH, LEAD, PCX, Air Blade và mới đây nhất là Vision.

Smartkey trên Honda SH mode

Với nguồn tin khóa Smartkey bị nhiễu sóng điện từ, phía hãng Honda đang tiến hành điều tra và nghiên cứu các trường hợp xe tay ga do hãng sản xuất có trang bị Smartkey gặp sự cố bất thường và sẽ sớm công bố kết quả. Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về việc Xe tay ga Honda có chìa khóa Smartkey có dễ bị tê liệt do nhiễu sóng điện từ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top