Xe Honda Wave RSX 110 vừa ra mắt đã tràn ngập trên báo nước ngoài

  • 05/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe số Honda Wave RSX 110 mới nhất đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Vừa qua, trang Warunggasep đã nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến mẫu xe này.

Honda Wave RSX 110 mới

Honda Wave RSX là một trong những mẫu xe thống trị doanh số bán hàng của thương hiệu Nhật Bản ở các thị trường Đông Nam Á. Mới đây, trang Warungasep đã cập nhật sự kiện ra mắt của mẫu Honda Wave RSX 110 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Xe nhận được những nâng cấp về thiết kế

Honda RSX 110 mới nhận được một số thay đổi về mặt thiết kế. Trong phiên bản 2020 này, Honda RSX 110 FI đã trải qua một chút thay đổi. Thiết kế mặt sau được thay đổi rõ nét với phần đèn hậu được vuốt cao và gọn gàng hơn thế hệ trước. Kiểu thiết kế mới này giúp Wave RSX trông khỏe khoắn và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nhìn thoáng qua, thân xe RSX 110 còn khá giống với người anh em Honda Winner-X ra mắt cách đây không lâu.

Xe có tùy chọn vành nan hoa và vành đúc

Với ngoại hình tổng thể thể thao hơn, RSX 110 mới nhất này vẫn sử dụng đèn LED. Tem xe tạo khối mới hoàn toàn gây ấn tượng trực quan mạnh mẽ.

Honda RSX mới nhất này mang động cơ làm mát bằng không khí 109,1 cc 1 xi-lanh, cho công suất tối đa 6,56 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn ở mức 8,77 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút, có chiều cao yên xe là 760 mm và trọng lượng rất nhẹ chỉ 102 kg.

Lựa chọn màu đa dạng, tông màu kép

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Honda RSX 2020 có giá 24,69 triệu đồng cho phiên bản đắt nhất trong khi phiên bản rẻ nhất có giá 21,69 triệu đồng.

Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến mẫu xe này tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy. Bạn đọc nhớ thường xuyên theo dõi website nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top