5 mẫu xe máy tốt nhất dành cho phái mạnh năm 2018

  • 13/05/2018
  •  
     
     
0
(0)
Với những tiện lợi trong khi sử dụng, tiết kiệm xăng và linh hoạt hơn, xe máy số giá rẻ vẫn được nhiều nam giới ưa chuộng hơn

Trong khi khá nhiều người tiêu dùng bị thu hút bởi các dòng xe tay ga kiểu dáng hiện đại, đa chức năng thì có một bộ phận không nhỏ, đặc biệt là cánh mày râu lại ưa chuộng xe số hơn. Không phải vì mức giá rẻ, mà với xe số, bạn có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau kể cả đường phố, đường ngoại ô, đường núi hiểm trở…

Dưới đây là 5 mẫu xe máy số với thiết kế nam tính, và động cơ mạnh mẽ dành cho cánh mày râu trong năm 2018.

1. Honda Future

 

Ra đời vào năm 1999, tới nay qua 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Honda Future vẫn là mẫu xe máy số được ưa chuộng hàng đầu.

Nhắm vào phân khúc cao cấp, với mức giá khoảng 28 triệu đồng, Future sở hữu một thiết kế thể thao đầy lịch lãm với màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau từ đấng mày rau. Không chỉ thế, động cơ 125cc phun xăng điện tử với công suất tối đa đạt được 7.08 kW tại số vòng quay 7,500 và mô men xoắn cực đại 10.6 Nm tại 5,500 vòng/phút xe thực sự rất bốc khi di chuyển.

Ngoài ra, mẫu xe này còn tích hợp khóa từ với khả năng tích hợp mở cốp tiện dụng tương tự xe ga cũng là yếu tố khiến nhiều người dùng thích thú.

2. Yamaha Jupiter

Là đối thủ đáng gườm của Honda Future, Jupiter – cũng với tầm giá khoảng 29 triệu đồng mang tới cho người dùng một chiếc xe thiên về sức mạnh với khả năng đạt được tốc độ tối đa hơn hẳn so với Future.

Bốc máy, thiết kế chất cùng với nhiều sự lựa chọn về màu sắc và phiên bản khác nhau là yếu tố khiến người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng ở dòng xe máy số này của Yamaha. Ngoài ra, xe còn có chiếc cốp khá là rộng trong số xe máy số tự động trên thị trường nên cũng là yếu tố khiến người dùng cân nhắc khi mua.

3. Honda Wave RSX

Ở mức giá tầm trung – 25 triệu đồng, Honda Wave RSX mang tới cho người dùng một dòng xe với thiết kế cơ bắp đầy mạnh mẽ, kết hợp với hàng loạt các hốc hút gió ấn tượng trên yếm.

Mặc dù không được mạnh mẽ như Future, nhưng Wave RSX vẫn đáp ứng được nhu cầu vận hành từ người dùng với khả năng tăng tốc cũng như tải khối lượng lớn. Đây cũng là một trong những dòng xe máy được nhiều người dân miền núi đặc biệt ưa chuộng bởi khả năng di chuyển linh hoạt trên địa hình khó khăn.

4. Yamaha Sirius

 

Sẽ khá là thiếu sót khi không nhắc tới Yamaha Sirius – một trong những mẫu xe máy giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam – với mức giá chỉ 23 triệu đồng đối với phiên bản vành đúc, và rẻ hơn đối với phiên bản bánh căm.

Khác với những dòng xe kể trên đây, Sirius mang tới cho người dùng một dòng xe máy tiện dụng với thiết kế thể thao, linh hoạt đặc biệt phù hợp với đấng mày râu. Khỏe máy, tiết kiệm xăng và nhẹ nhàng chính là ưu điểm nổi bật của dòng xe máy này so với các xe số khác trên thị trường.

5. SYM StarX

 

Năm 2018, SYM gây náo loạn thị trường với việc đưa ra một dòng xe số với hệ thống phun xăng điện tử EFI – StarX với dung tích xy-lanh 125cc, máy cho công suất tối đa gần 9 mã lực tại số vòng quay 8000, trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm xăng với mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 45 km/lít xăng.

Ấn tượng hơn chính là thiết kế under bone chất ngất của xe, với hệ thống khung sườn đẹp mắt, và màu sắc, đặc biệt là màu đen nhám thực sự sẽ khiến cánh mảy râu phải “đổ rạp” ngay lần nhìn đầu tiền.

Đồng thời, mức giá của em này chỉ ở khoảng 26 triệu đồng – khá là rẻ so với những gì mang lại.

 

Webike.vn – Tổng hợp

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top