Honda Wave RSX 2019 mới đang khan hiếm, giá bán đội lên cao

  • 17/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe số Honda Wave RSX 2019 mới vừa được bán ra tại các đại lý từ ngày 11/9. Theo ghi nhận từ thị trường, xe đang gặp tình trạng khan hiếm hàng và giá bán xe cũng đội lên cao hơn vài trăm nghìn đồng so với giá đề xuất.

Theo thông tin từ một số đại lý Honda ở Hà Nội, xe số Honda Wave RSX 2019 mới nhất đang được nhiều khách hàng đặt mua. Sức nóng của mẫu xe mới này thậm chí còn khiến cho các đại lý không có đủ các phiên bản để bán.

Đây là điều không quá khó hiểu khi mà xe Honda Wave RSX 2019 đang là mẫu xe số rất hút khách tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm gần đây. Honda Wave RSX FI 2019 phiên bản mới được hãng đề xuất giá bán từ 21,7 triệu đồng cho phiên bản vành nan phanh cơ. Trong khi đó, phiên bản vành nan phanh đĩa có giá 22,7 triệu đồng và 24,7 triệu đồng là giá bán cho bản vành đúc phanh đĩa.

Giá xe Honda Wave RSX 2019 mới sẽ được Webike.vn tóm lược trong bảng giá xe dưới đây:

Hiện tại, giá bán thực tế của Wave RSX FI 110 ở từng đại lý sẽ có mức chênh khác nhau. Có nơi nâng giá xe lên đến 500 nghìn đồng so với giá đề xuất của hãng. Chi tiết, giá xe Wave RSX FI phiên bản vành nan phanh cơ, vành nan phanh đĩa và vành đúc phanh đĩa tại một số đại lý hiện đang được bán ra với các mức giá lần lượt là 21,9 triệu đồng, 23,2 triệu đồng và 25 triệu đồng.

Xe Honda Wave RSX FI 110 2019 đã được nâng cấp cải tiến rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, từ thiết kế cho đến các tính năng trên xe. Về thiết kế, Honda Wave RSX 2019 vẫn tiếp tục duy trì phong cách thể thao đặc trưng nhưng có thay đổi một số chi tiết như mặt nạ trước chữ V đặc trưng, được điều chỉnh các đường nét tạo vẻ gân guốc hơn.

Mặt đồng hồ cũng được thiết kế mới với logo RSX nổi bật phía trên, các thông số được bố trí khoa học giúp người lái dễ quan sát và điều khiển. Tem xe trên Honda Wave RSX FI 110 được thiết kế với tạo khối mới gây ấn tượng trực quan mạnh mẽ. Kết hợp với tem xe mới là những đường gân nổi chạy dọc thân xe, được đặt khéo léo tạo nên hình cánh chim ấn tượng.

Thiết kế mặt sau được thay đổi rõ nét với phần đèn hậu được vuốt cao và gọn gàng hơn thế hệ trước. Kiểu thiết kế mới này giúp Wave RSX trông khỏe khoắn và thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Bên cạnh sự lột xác trong thiết kế nhằm nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu, Wave RSX FI 110 còn được cải tiến về tiện ích như bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tự động, ổ khóa 4 trong 1 (bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên).

Tuy nhiên, Honda Wave RSX FI 100 vẫn tiếp tục trang bị động cơ 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 6,46 kW, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Tại thị trường Việt Nam, Wave RSX 20190 sẽ đối đầu với Yamaha Sirius FI.

Mẫu xe số này của Yamaha có phần nhỉnh hơn nhờ kiểu dáng thể thao cùng động cơ 115 cc, giá bán của Yamaha Sirius FI dao động 20,34-23,69 triệu đồng. Bạn đọc tham khảo thêm: Giá xe số Honda ra sao trong tháng 9/2019 hiện tại?

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top