Xe Honda Monkey độ đẹp với phong cách Cafe Racer cực đỉnh

  • 08/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Honda Monkey độ đẹp trở nên thu hút người ngắm bởi phong cách Cafe Racer cổ điển cực đỉnh và cuốn hút. Dòng xe “xế khỉ” Honda Monkey nguyên bản có ngoại hình nhỏ nhắn đã trở nên ấn tượng hơn trong bản độ Cafe Racer độc đáo này.

Bản Honda Monkey độ đẹp này được thực hiện bởi xưởng độ xe K Speed nổi tiếng đến từ xứ sở Thái Lan. Đây là một bản độ theo phong cách Cafe Racer cực chất và cũng là lần đầu nhìn thấy ở mẫu xế khỉ Monkey 125 2018. Trước đó, xưởng độ này cũng đã giới thiệu nhiều bản độ ấn tượng của mẫu xe Honda Super Cub C125.

Chiếc xe Honda Monkey độ đẹp vẫn giữ nguyên kích thước nhỏ nhăn của mình cùng cặp bánh kích thước chỉ 12 inch. Ngoại hình xe vẫn nổi bật bởi sự dễ thương nhỏ gọn, cuốn hút người ngắm khi lướt xe trên phố.

Phần đầu xe Honda Monkey độ đẹp này vẫn được gắn bóng đèn truyền thống, nhưng bổ sung thêm phụ kiện bảo vệ bằng lưới mắt cáo. Phần yên xe được rút gọn lại bằng thiết kế yên mỏng. bình xăng nguyên bản của chiếc Monkey độ có dung tích nhỏ chỉ 5.6 lít được thay mới với nắp tạo dáng gọn gàng hơn so với nguyên bản zin.

Bộ phuộc trước Upside down được dùng lại trên chiếc xe Monkey độ đẹp này. Con xe độ được thay mới ghi đông sang dạng clip-on đặc trưng của phong cách độ Cafe Racer. Phuộc sau xe được thay mới ngắn hơn tạo dáng chuẩn cho khung sườn song song với mặt đất.

Cụm đồng hồ của chiếc xe Honda Monkey độ đẹp đã được cải tiến cho gọn gàng và chỉ hiển thị tốc độ, các nút bấm trên tay lái đã được lược bỏ hoàn toàn. Pát biển số của xe được dời sang bên phải khoe bánh sau lộ thiên phong cách thể thao.

Điểm nhấn nổi bật cho mẫu Honda Monkey độ đẹp này đến từ bộ bánh mâm đúc nguyên khối, tạo cảm giác cứng cáp và đầy đặn hơn. Vè chắn bùn trước được gò nhỏ gọn, trong khi vè sau được lượt bỏ hoàn toàn.

Con xe độ vẫn giữ nguyên hệ thống phanh đĩa trước và sau. Về động cơ xe, bản độ Monkey này vẫn dùng động cơ nguyên bản của Monkey 125 với xilanh đơn, dung tích 125cc, hộp số côn tay 4 cấp với sức mạnh tối đa tương đương 9 mã lực.

Hệ thống ống xả pô trên Monkey độ được thay mới bằng pô xe chất liệu nhôm, được gò thủ công và thiết kết lon ngắn cho âm thanh uy lực hơn.

Hiện tại, Honda Monkey 125 2018 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán 85 triệu đồng. Đây là mức giá bán tương đối hấp dẫn so với giá bán trước đây mà một số cửa hàng xe máy tư nhân nhập về theo dạng tiểu ngạch ở mức hơn 100 triệu đồng. Và chắc hẳn, chiếc xe Honda Monkey độ đẹp này là một bản độ mà những ai sở hữu dòng xe này có thể tham khảo.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top