Xe Exciter 135 độ phong cách Hy Lạp với nội công cực khủng

  • 14/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Exciter 135 độ cực khủng dưới đây được dọn lại theo phong cách Cryton X, với khối động cơ khiến anh em biker phải trầm trồ thán phục. Mời bạn đọc cùng tham khảo chiếc Exciter 135 độ chất lượng này.

Cryton X là tên gọi của mẫu xe Exciter 135 4S tại thị trường Hy Lạp, điểm khác biệt nằm ở động cơ khi nước bạn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử thay vì bình xăng cơ như nước ở nước ta.

Lướt qua bên ngoài, chúng ta có thể thấy được rất nhiều món đồ được chủ nhân nâng cấp cho chiếc xe như: pô tăng Leovince cùng rất nhiều những con ốc Titan được thay thế.

Nhìn vào phần tay lái, bản đồng hồ của Exciter 150 được thay thế, cụm công tắc NVX cũng được trang bị cho xe giúp dễ dàng điều khiển hơn, đặc biệt là cùm tăng tốc Domino giúp rút ngắn hành trình ga.

Điểm nhấn nổi bật phía trước là cùm phanh Brembo RCS19 phiên bản Corsa Corta.

Dàn chân trước nổi bật với heo phanh 2 pis đối xứng của Brembo, kết hợp với đĩa phanh Galfer 260 mm. Với những sự kết hợp trên giúp người lái dễ dàng kiểm soát sức mạnh của chiếc xe hơn.

Đèn xe được thay thế bằng bóng Led cho độ sáng tốt hơn.

Phía sau là sự xuất hiện của phuộc YSS bình dầu rời, với khả năng tăng giảm được độ cứng của phuộc, giúp điều chỉnh được tối ưu nhất với từng điều kiện vận hành của xe.

Phần động cơ không được chủ xe chia sẻ thế nhưng lướt sơ qua có thể thấy, xe được trang bị cả bình xăng FCR và mobin sườn MSD thì anh em có thể đoán được, phía bên dưới dàn áo này là một khối động cơ cực mạnh rồi.

Dàn chân với nhiều thay đổi bắt mắt.

Đúng với câu nói “gừng càng già càng cay”, mẫu xe này đã có tuổi đời hơn 10 năm nhưng vẻ đẹp thì không phải bàn cãi.

Có cả cây trợ lực Matris để tránh được việc sàng lắc tay lái khi chạy ở tốc độ cao.

Webike.vn sẽ còn mang đến cho bạn đọc những mẫu Xe Độ đẹp chất lượng nhất hiện nay. Hẹn gặp lại các biker yêu xe với những bài viết xe độ chất lượng tiếp theo. Bên cạnh đó, các biker cũng có thể chọn lựa những món phụ tùng xe chất lượng cho xế yêu của mình tại Webike Shoping nhé.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top