Xe Dream dọn kiểng đẹp với dàn đồ chơi 200 triệu đồng

  • 22/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Honda Dream đã từng là mẫu xe huyền thoại một thời tại Việt Nam. Mới đây, một chiếc xe Dream dọn kiểng tuyệt đẹp với dàn đồ chơi xe máy trị giá khoảng 200 triệu đồng đã cho thấy mức độ chịu chơi của những biker yêu thích mẫu xe này.

Chiếc xe Dream độ kiểng đẹp trong bài đã lột xác hoàn toàn thành mẫu xe kiểng tuyệt đẹp nhờ gói đồ chơi phụ kiện độ trí giá gần 200 triệu đồng.

Honda Dream là một trong những dòng xe số phổ thông của Honda từng rất được ưa chuộng tại Việt Nam ở thập niện 1990 – 2000. Qua cùng năm tháng, những mẫu xe Dream đời cũ vẫn rất hút người chơi xe. Vừa qua, một bản độ Dream tuyệt đỉnh đầy giá trị đã ra lò tại Sài Gòn.

Dù đã qua thời đỉnh cao, Honda Dream vẫn rất được thị trường Việt Nam săn đón. Mức giá mua lại của mẫu xe huyền thoại này đã được đẩy lên rất cao, thường là trên 100 triệu tùy thuộc vào tình trạng xe. Nhờ giá trị hoài niệm và cả giá trị về vật chất, rất ít người dám “phá zin” chiếc xe để độ.

Đến với chiếc Dream độ đẹp này, phần dàn áo xe đã được thay đổi nên khó xác định được đời xe. Dựa vào động cơ xe, có thể đoán đây là chiếc Super Dream, sản xuất tại Việt Nam trong khoảng năm 2000.

Dàn đầu xe Dream dọn kiểng này được bổ sung bộ cùm phanh Brembo KTM Black Edition, tay phanh Tusk tương tự với tay nguyên bản. Cùm ga nguyên bản được thay bằng loại Domino XM2 Black, kèm ống ga titanium.

Nổi bật nhất trên con Dream kiểng đẹp này là đồng hồ kỹ thuật số của Koso. So với nguyên bản, đồng hồ mới bắt mắt và hiển thị nhiều thông tin hơn như điện áp bình ắc-quy, vận tốc bằng số, thời gian và vòng tua máy.

Chiếc Dream độ còn có cả cặp bao tay Barracuda và cụm công tắc đồ chơi. Để lắp hàng loạt trang bị mới, phần nhựa đầu xe đã được tinh chỉnh lại nhưng vẫn giữ nguyên bản nhất có thể.

Về phần động cơ, xe được nâng cấp khá nhiều. Sức mạnh của xe nhiều khả năng được cải thiện đáng kể so với xe nguyên bản. Để phù hợp với sức mạnh mới, hệ thống xả thải được “mở” bằng cổ ống xả titanium.

Nhằm giữ cho xe luôn ổn định với sức mạnh mới, xe Dream độ được gắn trợ lực Matris. Dù đa số được trang bị với mục đích thẩm mỹ, trợ lực vẫn có công dụng riêng của nó.

Hệ thống phanh trên bản độ này tiêu tốn nhiều chi phí nhất. Ở phía trước, xe sử dụng kẹp phanh Brembo Racing 4 piston titanium và kết nối với đĩa phanh Galfer qua khớp nối bằng nhôm CNC.

Ở phía sau, hệ thống phanh gồm kẹp phanh Brembo Rossi 2 piston titanium nằm dưới và đĩa phanh Galfer. Để kết nối toàn bộ hệ thống phanh trên xe, chủ xe trang bị pen đạp Brembo Billet Rossi bình dầu vuông, dây dầu Hel U.K, bấm đầu Earls kèm ngắt dầu Staubli trước/sau.

Con Dream độ chất lượng này còn ấn tượng với cặp mâm Daytona và bộ lốp Dunlop. “Combo” này có giá khoảng 10 triệu đồng. Một trong những trang bị không thể thiếu trên các bản độ khủng là giảm xóc hàng hiệu. Đối với bản độ này, chủ xe đã chọn giảm xóc đến từ thương hiệu Nitron có giá hơn 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, xe được trang bị một số món như xích tải CZ OR bền bỉ hơn và dàn ốc titanium Grade 5. Theo chủ workshop, toàn bộ trang bị trên xe có tổng giá trị khoảng 200 triệu, chưa kể giá trị chiếc xe Dream.

Các độc giả của Webike.vn thấy sao về chiếc Dream dọn kiểng đẹp trị giá đồ chơi khoảng 200 triệu này? Liệu chiếc xe Dream độ ấn tượng này có đủ để hấp dẫn bạn không?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top