Xe DAELIM CITI độ STREET TRACKER độc đáo từ SEOUL

  • 24/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Độ xe nhỏ đã có từ nhiều năm nay, nhưng phong trào này chủ yếu diễn ra ngầm và ở thị trường châu Á. Gần đây loại xe độ này không chỉ được thực hiện bởi biker mà còn bởi nhiều xưởng lớn. Ví như Crazy Garage tại Hàn Quốc.

Crazy Garage ở Hàn Quốc đã độ mọi thứ từ BMW S1000RR đến Kawasaki W800. Nhưng dự án mới nhất của họ là một chiếc xe Daelim Citi Ace 110cc khiêm tốn do Hàn Quốc sản xuất, được chế tạo cho người phổ thông ở Seoul.

City Ace 110 rất phổ biến ở Hàn Quốc, và thường được sử dụng như một chiếc xe máy giao hàng. Giống như hầu hết các loại xe nhỏ khác, nó chủ yếu được bọc bằng nhựa — nhưng giờ đây tất cả dàn áo đều đã nằm trong thùng, để lộ khung xe tương tự như Honda Cub.

Dĩ nhiên xưởng Crazy Garage không chỉ thay đổi trang phục bên ngoài của City Ace mà còn tung ra hàng loạt nâng cấp thú vị cho nó.

Đầu tiên, họ đã dùng chiếc FB Mondial Hipster 125 để lấy phuộc, vành nan hoa, bánh xe và tay đòn. Phần đầu xe được làm lại cùng một thân lái không thể phù hợp hơn. Ngoài ra, tay đòn cũng được thu ngắn lại và lắp vào một trục xoay tùy chỉnh.

Tay độ cũng dùng hệ thống phanh đĩa và bánh xe 18F/17R sử dụng lốp Shinko Trail Master. Crazy Garage đã bổ sung một cặp giảm xóc Öhlins mới vào đuôi xe.

Về phần khung, nhóm thợ độ làm sạch mọi mấu thừa, và hàn nẹp từ cổ lái đến bình xăng. Phần sau của chiếc xe này liền khối phần yên xe đã được cắt gọn lại, và hai bên được bọc lại bằng một cặp vỏ nhôm.

Có một hệ thống đèn hậu và xi nhan nhỏ gọn được bố trí ở phía sau, cùng với giá gắn biển số.

Yên xe phẳng nằm phía trên là một bộ phận không có sẵn mà Crazy Garage đã cắt tỉa thêm vào. Đệm ghế được tùy chỉnh khoét lỗ độc đáo để tiếp cận nắp nhiên liệu.

Toàn bộ hệ thống được bao bọc bởi một cặp nắp hợp kim làm thủ công, với phần bên phải được mở rộng để hoạt động như một tấm chắn nhiệt. Bên dưới nó là một bộ giảm âm SuperTrapp, được kết nối với một tiêu đề tùy chỉnh để gắn nó lên cao.

Crazy Garage không thao tác sâu đến động cơ nhiều, nhưng đã vận hành tốt với lượng khí nạp — lật chế hòa khí 180 độ và thêm một bộ lọc mở. Họ cũng bổ sung một dây cắm bugi NGK mới, đặt bộ phận đánh lửa sang một bên của chiếc xe và thiết lập lại khởi động cho xe.

Mặt khác, nhóm thợ đã chế tạo tấm chắn bùn, thêm chốt chân răng cưa và nâng cấp cần số. (vì City Ace 110 là hộp số sàn bốn cấp không ly hợp.)

Phía trước xe được gắn một mặt nạ hợp kim dạng bảng kết hợp một đèn pha halogen nhỏ nhô ra ngoài. Ngay phía sau nó là một bộ cần lái và gắp ProTaper, bướm ga mới và công tắc mini.

Daelim này đã lột xác đơn giản và tươi mới. Đó là màu vàng và đen nổi bật, với họa tiết tia chớp tinh tế ở đuôi, với logo của Deus ex Machina trang trí ống chính giống như thương hiệu trên BMX.

Đường phố của Seoul có thể đầy ắp xe máy nhỏ, nhưng không có chiếc nào trông giống như thế này. Crazy Garage đã không chỉ xây dựng một nơi trưng bày xứng đáng cho cửa hàng của Deus mà còn là công cụ hoàn hảo để chống lại giao thông đông đúc và chống lại những lô đất trống.

theo Bike EXIF

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top