Winner X độ gắp đơn chất lượng cùng giá bán gần 80 triệu đồng

  • 19/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Winner X độ gắp đơn dưới đây là sản phẩm của một đại lý Honda. Chiếc xe Winner X độ này được cửa hàng thực hiện và chào bán với giá gần 80 triệu đồng.

Winner X 2019 từ khi ra mắt đã được nhiều anh em biker thực hiện độ chế theo nhiều phong cách khác nhau. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên một chiếc xe Winner X được độ gắp đơn trực tiếp từ cửa hàng. Chiếc Winner X độ này được nhóm chơi xe Winner chia sẻ trên Group và khá bất ngờ khi giá xe được rao bán lên đến gần 80 triệu đồng.

Cụ thể, xe Winner X độ là sản phẩm của một đại lý Honda tại Cần Thơ. Xe được độ gắp đơn kết hợp các trang bị khác, và giá bán cao hơn đến 30 triệu đồng so với mẫu xe nguyên bản.

Xét tổng thể con xe độ Winner X này, chúng ta sẽ thấy các món đồ chơi xe máy được trang bị cho xe như gắp đơn, mâm đa chấu, heo phanh trước RCB, phuộc RCB, tay côn, tay phanh và sên.

Đây là bộ gắp đơn N đến từ nhà sản xuất X1R. Trọn bộ gắp này sẽ bao gồm dè carbon, dây dầu, gắp chữ N, chắn sên, đĩa tải, heo adelin, đĩa trước sau, mâm trước sau. Giá trị tất cả các chi tiết này trên thị trường phụ tùng trong nước là tầm 17 triệu đồng.

Như vậy, với 13 triệu còn lại thì những ai sở hữu chiếc Winner X độ này chỉ có thêm được các món đồ là phuộc RCB, heo trước RCB, sên, tay phanh tay côn. Do đó, chiếc xe độ có vẻ cao giá hơn so với giá trị thật.

Cũng theo chia sẻ từ nhiều anh em chơi xe đã dùng qua bộ gắp N này, chiếc xe sẽ chạy khá nặng nề sau khi lắp bộ gắp lên. Đây có lẽ là một thông tin không vui đối với những ai có ý định dùng bộ gắp này cho Winner X.

Thế nhưng, giá trị thẩm mỹ mang đến cho xe từ bộ gắp N là rất cao. Những ai yêu thích cái đẹp hoàn toàn có thể lựa chọn bộ gắp này để trang trí cho xe.

Đánh giá tổng thể, gói độ trị giá hơn 30 triệu đồng dành cho Winner X này của cửa hàng là hơi cao so với giá trị thực. Dù vậy, những bạn yêu thích sự đổi mới và không có thời gian thì việc lựa chọn chiếc Winner X độ gắp này cũng không phải là ý kiến tồi.

Cùng với mẫu xe Winner X độ đẹp này, các bạn có thể tham khảo lại những mẫu xe Winner 150 độ đẹp trước đây nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu xe độ đẹp tại chuyên mục Xe Độ của Webike.vn nữa, bạn đọc có thể thưởng thức thêm tại đây.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top