[Video] Chọn mô tô cũ nào: CBR1000RR hay YZF-R1?

  • 17/08/2020
  •  
     
     
4
(1)

Ngoài việc giới thiệu các thông số kỹ thuật và trang bị cơ bản của hai mẫu xe, video đặc biệt này cũng sẽ so sánh các đặc điểm của từng mẫu xe, cảm giác lái trên đường đua mini và điều kiện lái thử, v.v. và gửi báo cáo lái thử…

Thử xe CBR1000RR (HONDA )

CBR1000RR được giới thiệu lần này là sản phẩm thế hệ thứ ba (SC59) được ra mắt vào năm 2008. So với đời trước, nó nhẹ hơn 5 kg, cùng với trọng tâm tập trung, người lái có thể cảm nhận được. Dữ liệu cũng nhẹ hơn trọng lượng cơ thể.

Ngoài ra, phần động cơ cũng được thiết kế mới để đạt công suất cực đại tăng đáng kể lên hơn 20ps (đồng hồ đo của Nhật Bản). Ngoại hình không sắc sảo như những siêu xe thể thao thông thường mà sử dụng bộ quây tròn và ống xả ngắn, mọi thiết kế đều nhằm mục đích tập trung cho sức mạnh.

Thử xe YZF-R1 (YAMAHA)

YZF-R1 là mẫu xe thế hệ thứ 7 được ra mắt vào năm 2009. Mẫu xe thế hệ này là chiếc YZR-R1 đầu tiên được trang bị trục khuỷu chéo, đồng thời sử dụng khung được thiết kế mới và D-MODE (có thể điều chỉnh chế độ điện), một cải tiến lớn so với các mô hình thế hệ trước.

Ngoài ra, đèn pha kiểu 2009 sử dụng đèn pha hai mắt cá, kết hợp với khe hút gió ở hai bên đèn pha,… khiến cho chiếc YZF-R1 này có thiết kế bắt mắt, độc đáo nhưng đáng yêu.

Ban biên tập “Webike Đài Loan” biên soạn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top