Vespa Sprint 150 độ màu đỏ nham thạch bóng loáng tại Sài Gòn

  • 08/04/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Vespa Sprint 150 của hãng xe Piaggio đã được chủ nhân thay đổi một số chi tiết hàng hiệu và nước sơn để tạo nên sự cá tính riêng của mình 

Vespa Sprint là mẫu xe được hãng Piaggio cho ra mắt để thay thế cho mẫu Vespa S trước đây. Với việc sở hữu thiết kế khá giống với mẫu Vespa Primavera. Thiết kế tổng thể của xe có nhiều chi tiết được vay mượn từ siêu phẩm Vespa 946. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 1.860 mm, rộng 695 mm, cao 1.340 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất là 790 mm. Đây là kích thước chung cho cả phiên bản động cơ 125 phân khối và động cơ 150 phân khối. Trọng lượng của xe ở mức 120 kg.

Tuy nhiên, một số người chơi xe cho ràng độ xe sẽ phải thay đổi kết cấu để tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ và khác lạ khi đi chuyển hoặc dừng lại và thu hút mọi ánh nhìn cũng như nổi bật nhất trong đám đông. Với thiết kế của những chiếc Vespa thiên về sự sang trọng lịch lãm, thì việc cá nhân hoá chiếc xe theo ý thích của mình nhưng vẫn giữ được sự sang trọng lịch lãm ấy, chẳng hạn như chủ nhân của chiếc Vespa này lại hướng tới việc “độ” nhẹ nhàng cho chiếc xe thay vì thay đổi tới kết cấu.

Trong đó, chi tiết đơn giản nhất nhưng tạo nên ấn tượng nhất đó là toàn bộ phần thân xe đã được chủ xe sơn lại thành màu đỏ nham thạch “Lava Red” tại Tâm Đắc Shop. Theo như anh Khánh Đỏ (chủ Tâm Đắc Shop) cho biết màu đỏ nham thạch này được pha theo mã màu riêng shop. Khi để xe trong mát sẽ cho ra màu đỏ tươi nhưng khi ra nắng hiệu ứng của camay sẽ cho ra ánh vàng cam rất lạ. Làm nổi bật thêm  trên chiếc xe là một số chi tiết hàng hiệu.

Theo Thegioimoto

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top