Vespa 150 Super 1969 Glitz độ tone màu huyền ảo

  • 23/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Vespa 150 Super 1969 Glitz một chiếc xe ga cao cấp xưa cũ. Nó đã vượt qua nhiều sóng gió trước khi khoác lên mình bộ cánh huyền ảo, bộ cánh của đam mê.

Tay độ nữ, Fleur, là chủ nhân chiếc xe đặc sắc này. Cô có đam mê vô tận với dòng xe ga cổ điển. Bản độ này chính là kết quả của niềm đam mê mà Fleur luôn theo đuổi.

Cội Nguồn Đam Mê từ chiếc Vespa 150 Super 1969 của người cha

Thập niên 80, là những năm đánh dấu cho niềm đam mê của nữ biker. Khi cô xem lại những tấm hình của cha mình đi phượt cùng với chiếc vespa 150 cũ, cô đã bị mê hoặc. Chiếc xe ga đầu tiên mà cô được tặng từ cha, mẹ là vào năm sinh nhật 16 tuổi. Đây cũng là bạn độ đầu tiên mà cô thực hiện vào năm 2009, một chiếc Vespa VNB 125 đời 1961.

Cũng vào năm 2009, Fleur đã quyết định sở hữu thêm một con xe khác. Đối với cô, chiếc xe đầu tiên (Vespa VNB 125) chỉ có thể dùng để “cà phê, văn nghệ”. Cô muốn tìm một chiếc xe cổ điển nhưng đáp ứng được những chuyến đi xa. Và Kết quả là, Vespa Super 150 là lựa chọn hoàn hảo.

Chiếc Vespa 150cc được nâng cấp từ bộ máy Pinasco 177cc cho đến hệ thống điện 12v… thay bản gốc. Những thay đổi này đã mang đến cho bản độ Glitz sặc sỡ sức mạnh 100kph thay vì 70kph ban đầu.

Khó khăn

Dĩ nhiên, con đường dẫn đến sự ổn định của bản độ này không hề đơn giản. Để có bản độ hoàn chỉnh, Fleur đã trải qua khá nhiều rắc rối sinh ra từ bản gốc. Bước cuối cùng để hoàn thành đã thật sự trở nên điên rồ khi cô chọn một “hỗn hợp” sơn vô cùng sặc sỡ. Nó như một ngọn lửa trộn lẫn đá vôi.

Và để tô vẽ thêm cho công trình của mình, Fleur đã tìm kiếm từ những người bạn một chiếc mũ bảo hiểm “xuyệt tone” tuyệt đẹp. Chiếc mũ đã tạo nên một bộ đôi hoàn hảo với màu sơn sắc sảo.

Sản phẩm của niềm đam mê này không chỉ để trưng bày mà còn vô cùng thực dụng.

Giờ đây cô đã sỡ hữu và làm chủ được niềm đam mê của mình. Một thứ mà cô đã ấp ủ từ thời niên thiếu.

Webike

Còn bạn thì sao?

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top