V-Rex Tranvertson độ hàng loạt đồ chơi khủng cùng dàn sơn airbrush

  • 25/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu V-Rex Travertson trong ảnh thuộc quyền sở hữu của một thành viên trong Clb Free chapter Saigon, nó được chủ xe độ lên hàng loạt đồ chơi cùng với dàn áo sơn airbrush họa tiết trên kim tự tháp Ai Cập cổ đại.

Môtô V-Rex là mẫu xe đặc biệt, nó được sản xuất theo đơn đặt hàng và làm hoàn toản thủ công, xe độ bởi Travertson, dựa trên Harley-Davidson V-Rod.

Xe do sieu doc V-Rex Travertson V-Rex Tranvertson lần đầu xuất hiện trước công chúng trong triển lãm xế độ tại Mỹ năm 2010. Nó được sản xuất trên cảm hứng về đàn khủng long bạo chúa trong siêu phầm điện ảnh King Kong đã từng khởi chiếu.Xe do sieu doc V-Rex Travertson Những chiếc V-rex Travertson ra đời đều có đẳng cấp riêng, bởi nó được tạo nên từ niềm đam mê và sự sáng tạo từ những đôi bàn tay tài hoa của Tim Cameron và Christian Travert, cha đẻ của V-rex Travertson.Xe do sieu doc V-Rex Travertson Xe do sieu doc V-Rex Travertson Toàn thân xe sở hữu một màu vàng từ đầu đến chân. Mâm xe cùng nhiều chi tiết nhỏ khác cũng được lên màu vàng độc đáo, chỉ trừ duy nhất cụm động cơ của xe là không.Xe do sieu doc V-Rex Travertson Phần bình xăng được vẽ nhiều chi tiết cổ kính của Ai Cập cổ đại. Hơn nữa bình xăng còn được gắn liền với khung sườn của xe. Yên xe được làm bằng da thủ công thiết kế võng xuống dưới cho tư thế ngồi thoải mái.Xe do sieu doc V-Rex Travertson Phần đầu xe được thiết kế khá lạ mắt, và được vẽ airbrush hình Pharaon. Hai đèn bi-xenon phía trước được thiết kế độc đáo giống như cặp mắt cú – giúp. Cặp gương được độ phong cách ma mị với hai chiếc đầu lâu.Xe do sieu doc V-Rex Travertson Ngoài hai con mắt đèn xenon chính giữa, ngoài ra chủ nhân của chiếc xe còn độ cho nó hàng loạt đèn led vệ tinh ở phần đầu xe giúp nó tăng cường độ sáng khi chạy ban đêm.Xe do sieu doc V-Rex Travertson V-Rex Travertson sở hữu chiều cao từ yên xe xuống mặt đất là 64 cm giúp người điều khiển dễ dàng, chủ động khi lưu thông. “Gắp” trước với 1 thanh giảm sóc trụ cỡ lớn giúp tay lái nhẹ nhàng hơn.Xe do sieu doc V-Rex Travertson Hai bên ốp hút gió được vẽ hình những con bọ cạp đúng phong cách Pharaon tăng thêm vẻ dữ dằn cho xe. Bên cạnh đó, chủ xe còn độ thêm bộ loa “hàng hiệu” đặt hai bên hông cho âm thanh cực chất.Xe do sieu doc V-Rex Travertson V-Rex với vẻ ngoài giống như một “khủng long” trên đường phố Sài Gòn. Nó sử dụng chung với động cơ với mẫu Harley-Davidson V-Rods 1.300 phân khối (mẫu cruiser nhanh nhất của Harley-Davidson).Xe do sieu doc V-Rex Travertson Ngoài động cơ, V-Rex thừa hưởng khá nhiều đồ từ Harley Davidson như đồng hồ công-tơ-mét, hộp truyền động (hộp số), yên xe, hệ thống điện, công tắc… nên chiếc xe dễ dàng được bảo dưỡng, thay thế phụ tùng mỗi khi gặp trục trặc.Xe do sieu doc V-Rex Travertson Được biết các chi tiết vẽ Airbrush trên V-Rex Travertson được đặt với cái tên “Quyền năng của Pharaon”, phiên bản độ độc nhất này được thực hiện bởi xưởng Airbrushmacma3d tại TP HCM.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top