Ưu nhược điểm của việc dán keo bảo vệ xe máy

  • 23/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dán keo bảo vệ xe máy là vấn đề hầu hết mọi người đều nghĩ đến khi vừa mới mua xe. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn phân vân xem có nên dán keo xe hay không? Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu, nhược điểm của nó.

Những nhược điểm của dán keo xe

– Keo xe vẫn có thể bị trầy xước, bong tróc và bị ố vàng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của xe nếu không tìm được cửa hàng dán keo xe uy tín hay gặp thợ không rảnh nghề.
– Nếu quá trình dán keo không tỉ mỉ, có thể gây ra những lỗi không đẹp mắt
– Keo xe có thể thay mới sau 1-2 năm.

Những ưu điểm của dán keo xe

– Giúp bảo vệ lớp sơn xe tránh những vết trầy xước, bảo vệ lớp sơn xe tốt hơn phủ lớp nano.
– Dán keo xe tương đối bền, giá thành thấp hơn so với phủ nano. Gía dán keo còn tuỳ thuộc vào diện tích dán trên chiếc xe của bạn và từng cửa hàng
– Có nhiều sự lựa chọn để dán như dán logo, dán keo trong, dán tem xe…

Nhiều chị em lo ngại việc dán keo xe, đến lúc bóc ra sẽ làm bong tróc cả mảng sơn của xe. Thực tế không phải như vậy. Những cửa hàng lớn sẽ có loại keo dán phù hợp, đảm bảo không làm hỏng sơn xe của bạn.

Kinh nghiệm nhận biết keo dán xe có tốt hay không?

Khi đi dán keo xe thì các bạn có thể xin thợ 1 mẩu nhỏ. Rồi lấy bật lửa->Lột keo ra->Hơ rồi kéo giãn nó ra->Thổi ngụi miếng keo đó-> Rồi cảm nhận nó có cứng ko. Loại xịn nó hơi hơi cứng.

Về độ dẻo thì: các bạn hơ lại lần nữa. Kéo thành hình khác. Coi có thành như lúc kéo ko.Nó có bị đục keo hay ko.đục lại là keo xịn 100% ngã vàng vì nhiệt là keo bình thường. Nếu mà cứng ngắt mà trong suốt keo thì tốt nhất không nên sử dụng

Áp dụng keo trong vs mờ trong, không ứng dụng loại keo màu. Khi hơ, lưu ý chỉ hơ lửa nhẹ cho mềm, chứ không phải để cho keo bị cháy có khói đen.

– Sau 12 tháng, hoặc sau khi xe có nhiều vết xước, bị ngả màu, các bạn nên đem xe ra ngoài tiệm để thay lớp keo dán mới.
– Nên lựa chọn các tiệm dán xe uy tín, chuyên nghiệp để tránh việc thi công lỗi.
– Nên dán keo cho xe ngay khi vừa mua mới, hoặc sau 1 năm ngay khi xe còn mới, nếu để xe quá lâu, xe có nhiều vết trầy xước, thì không đảm bảo được độ đẹp cho xe.

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top