Triumph Trident 660 “tấn công” thị trường môtô Ấn Độ

  • 01/12/2020
  •  
     
     
3
(2)

Triumph đã gây ra một làn sóng chấn động trên toàn cầu khi ra mắt Trident 660 vào tháng trước. Được thiết kế như một chiếc môtô đường phố hạng trung có giá cả phải chăng nhất từ trước đến giờ của công ty Anh, Trident 660 đã mang đến cảm giác phấn khích khi được trang bị động cơ ba xi-lanh và khiến cho nhiều người đam mê mô tô có thể tiếp cận được với nó.

Với việc phát hành toàn cầu dòng xe Triumph Trident 660 nhằm mục đích cạnh tranh với các hãng xe Nhật Bản, Triumph chắc chắn đã định giá chiếc xe này phù hợp hơn, khiến nó trở thành một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là khi so sánh nó với những chiếc naked hạng trung Nhật Bản có nhiều cấu hình động cơ khác nhau. Tại thị trường Mỹ, Trident 660 có giá gần như không thể cưỡng lại được là 7.995 USD – đắt hơn Yamaha MT-07 chưa đến 500 USD.

Với thông tin thú vị này, Triumph cũng vừa ra mắt Trident 660 tại thị trường Ấn Độ. Tuy Triumph vẫn chưa tiết lộ giá cuối cùng, nhưng dân Ấn có thể đặt trước cho chiếc xe này phí đặt trước 50.000 Rs. Xin lưu ý rằng phí đặt hàng này cũng được hoàn lại, trong vài trường hợp nào đó. Triumph Trident là chiếc mô tô được cấp nhập cảnh, giá cả phải chăng nhất của hãng xe Anh và được định vị là phân khúc bên dưới của Triumph Street Twin.

Trident 660 được trang bị động cơ 3 xi-lanh 660cc có công suất 79,8 mã lực. Với những con số công suất này, nó giống như nằm trong một đẳng cấp của riêng mình, vì nó mang lại nhiều tiếng kêu hơn so với việc bạn chạy với động cơ đôi 650, nhưng không hoàn toàn bằng với động cơ 3 xi-lanh của Yamaha – tất nhiên, điều này phần lớn là do lợi thế dịch chuyển sau này. Ngoài động cơ, Trident 660 đi kèm với hệ thống treo Showa và bộ chuyển số nhanh hai chiều tùy chọn, chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm lái xe của bạn hơn nữa.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top