Top bốn tại 24H SPA EWC đã rơi khỏi tay Viltais Racing Igol nhưng mục tiêu giành ngôi vị quán quân vẫn còn

  • 15/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Viltaïs Racing Igol đã vượt qua quãng đường tại 24H SPA EWC Motos, chạy trong tốp bốn trước khi về thứ sáu.

Sau khi rời sớm chặng đua 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4, kết quả là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội Pháp. Nhưng như quản lý nhóm Yannick Lucot giải thích, việc trở lại bục chiến thắng vẫn là mục tiêu trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM mùa này.

Ông nói: “Với nguồn lực của mình, chúng tôi chỉ có thể chạy đua với những cơ hội. Nhưng chúng tôi ở đây, một lần nữa. Nếu không có vụ va chạm, chúng tôi có khả năng tiến gần tới bục vinh quang. Sức bền là một kỷ luật đẹp và khó. Bạn phải cố gắng hạn chế sự ngẫu nhiên và tận dụng tối đa mọi phẩm chất của bản thân. Tôi rất hài lòng với công việc của đội vì chúng tôi đã làm hoạt hình cuộc đua. Chúng tôi tiếp tục học hỏi và phát triển. Hôm nay, chúng tôi đang thiếu bục vinh quang. Chúng tôi đã nếm thử nó vào năm ngoái tại Bol d’Or. Chúng tôi không thể chờ đợi để lấy lại nó!

Sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Florian Alt, Erwan Nigon và Steven Odendaal tại trường đua Spa-Francorchamps đã giúp Viltaïs Racing Igol đứng thứ tư sau bốn giờ, chỉ vì một vụ va chạm với Nigon trên chiếc xe số 333 Yamaha của đội buộc phải dừng lại trong chín phút để sửa chữa .

Một vấn đề liên quan đến cảm biến hộp số và sửa chữa hệ thống phanh, hậu quả của vụ tai nạn, đã gây ra nhiều sự chậm trễ hơn trước khi cán đích ở vị trí thứ sáu.

Viltaïs Racing Igol đến Nhật Bản tham dự giải Suzuka 8 Hours vào ngày 8 tháng 8 trong bảng xếp hạng FIM EWC Teams tạm thời với 38 điểm.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top