Tati Team Beringer Racing, đội đua tân binh chính thức trong FIM EWC

  • 16/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội Pháp do Patrick Enjolras quản lý là một trong những đội nhanh nhất trong giải vô địch thế giới Endurance năm 2021. Họ đã nằm trong Top 5 ở vòng loại trong hai cuộc đua đầu tiên của mùa giải và mặc dù họ không may mắn cả hai lần trong cuộc đua, Tati Team Beringer Racing có hy vọng cao cho Bol d’Or.

Những người chiến thắng của hạng mục FIM Superstock World Cup trong mùa giải 2017-2018, Tati Team Beringer Racing kể từ đó đã đua trong hạng mục Formula EWC. Sau hai mùa giải quyết liệt trong hạng mục này, Kawasaki # 4 đã nhiều lần được chú ý trong năm nay.

Tati Team Beringer Racing đứng thứ 4 trên vạch xuất phát của 24 Heures Motos nhưng đã rút lui sau một vụ va chạm. Alan Techer đã thực hiện vòng đua nhanh nhất tại Le Mans. Sau khi bắt đầu từ vị trí thứ 5 trên vạch tại 12 giờ Estoril, Tati Team Beringer Racing đã đánh mất vị trí thứ 4 trong cuộc đua sau một vụ va chạm. Trong đợt kiểm tra riêng vào đầu tháng 9, đội một lần nữa lọt vào Top 5.

Chìa khóa cho sự tiến bộ của họ là khoản đầu tư khổng lồ mà họ đã thực hiện để chuẩn bị cho Kawasaki ZX-10R. Akira, chuyên gia phát triển động cơ Pháp, hiện làm việc với Tati Team Beringer Racing. Patrick Enjolras, người quản lý đội cho biết: “Akira đang làm việc với chúng tôi trong việc phát triển để không ngừng tăng hiệu suất của xe đua, và làm cho nó trở nên vững chắc hơn để có thể thực hiện các cuộc đua kéo dài 24 giờ. Họ đã mang đến cho chúng tôi những bộ phận cụ thể và giờ đây chúng tôi có một động cơ tốt và một khung gầm tốt ”.

Là một đội đua tưa nhân, Tati Team Beringer Racing đã chọn dành phần lớn ngân sách của họ để phát triển. Enjolras nói: “Chúng tôi rất cẩn thận. “Chúng tôi không đi đến nhà hàng, chúng tôi đi xe bằng lốp cũ trong các cuộc thử nghiệm và chúng tôi chỉ thanh toán chi phí của người lái vì chúng tôi không đủ khả năng chi trả. Họ thích có một chiếc xe máy tốt để có kết quả tốt và nổi bật hơn ”.

Các tay đua Alan Techer, Sébastien Suchet và Morgan Berchet tất nhiên đã đóng góp vào tình hình chung tốt của Tati Team Beringer Racing.

Sự không chắc chắn duy nhất trong giai đoạn chạy đến tay đua đủ điều kiện cho giải Bol d’Or là tình trạng của Alan Techer. Một chiếc xe đua khác đã đánh rất mạnh tay đua người Pháp trong bài kiểm tra riêng trên đường đua Paul Ricard hôm qua. Anh ấy có một bàn chân bị thương nhưng dự kiến ​​sẽ đua vào thứ Bảy. Tati Team Beringer Racing cũng bị mất một chiếc xe đạp trong vụ việc.

Thêm thông tin về Tati Team Beringer Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top