Các tay đua YART quyết tâm trỗi dậy sau chặng đua đau lòng tại 24H SPA EWC Motos

  • 15/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Niccolò Canepa và Marvin Fritz đã nói về sự “tàn phá” của họ sau khi YART – Đội chính thức của Yamaha EWC bị đẩy khỏi vị trí dẫn đầu vào buổi sáng cuối cùng của 24H SPA EWC Motos cuối tuần trước.

Bất chấp sự chậm trễ hơn bốn phút khi YART buộc phải dừng pit đột xuất để thay thế cảm biến tốc độ sau ba giờ đua, màn trình diễn xuất sắc từ Canepa, Fritz và tay đua cừ khôi Karel Hanika đã đưa đội Áo trở lại cuộc đua.

Sau trận chiến giành vị trí dẫn đầu giữa Fritz và tay đua BMW Mykhalchyk, đó là cuộc so tài của Nhật Bản ở phía trước sau 18 giờ đua. Nhưng lợi thế sẽ không kéo dài khi chiếc Yamaha YZF-R1 số 7, do Canepa cầm lái đã bị hỏng động cơ.

Vẫn không còn lời nào để nói về việc kết thúc cuộc đua”, tay đua người Đức Fritz viết trên Facebook, “Chúng tôi đã cống hiến tất cả những gì mình có để giành chiến thắng trong cuộc đua này. Tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời của cuộc đua, chúng tôi đã giải quyết được các vấn đề khởi đầu và chúng tôi đã trở lại vị trí dẫn đầu sau khi ở trong vòng 4 phút do sự cố cảm biến. Sau 18 giờ, chúng tôi đã trở lại dẫn đầu, thật không may ngay sau đó chúng tôi phải dừng cuộc đua do động cơ bị hỏng. Không phải theo cách chúng tôi muốn để kết thúc cuộc đua đó, nhưng may mắn là chúng tôi đã giành được những mốc điểm quan trọng sau 8 và 16 giờ cho chức vô địch. Tôi thực sự tự hào về tất cả các đội. Chúng tôi là người chạy nhanh nhất trong suốt đêm và tôi đã đặt thời gian vòng đua tốt nhất vào giữa đêm, 2m21,447 giây. Chúng tôi đang đứng thứ ba trong chức vô địch sau hai cuộc đua và chúng tôi rất mong đợi Suzuka.

Tay đua Canepa, đến từ Ý, viết: “Tôi đã cống hiến mọi thứ về tinh thần và thể chất để giành chiến thắng trong cuộc đua này. Khi bắt đầu cuộc đua, chúng tôi đã mất hơn bốn phút vì một vấn đề kỹ thuật nhưng chúng tôi không bỏ cuộc và chúng tôi bắt đầu vượt nhanh hơn mọi người, thực hiện cùng thời gian vòng đua trong ngày và trong đêm mặc dù tầm nhìn kém. Đôi khi trong đêm, chúng tôi nhanh hơn mọi người hai đến ba giây một vòng. Lần thứ hai và từng vòng, chúng tôi đã trở lại vị trí đầu tiên và chúng tôi đã tạo được khoảng cách 30 giây. Thật không may trong thời điểm đẹp nhất, chúng tôi đã bị buộc phải từ bỏ cuộc đua. Chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm và chúng tôi không bỏ cuộc.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top