Top 5 mũ bảo hiểm Châu Âu bình chọn từ Throttle Roll 2015

  • 20/12/2015
  •  
     
     
0
(0)

Mũ bảo hiểm hàng hiệu đối với các xế yêu mô tô hay các phượt thủ đã không còn là điều xa lạ mà chúng còn trở thành một thú sưu tập xa xỉ đậm chất biker. Một chiếc xe hầm hố sẽ phải đi đôi với những phụ kiện xứng tầm. Hãy cùng điểm qua những mẫu mũ bảo hiểm hàng hiệu theo tiêu chuẩn châu Âu được các Biker khắp thế giới bình chọn qua lễ hội Throttle Roll 2015 vừa qua, biết đâu bạn sẽ tự tặng cho mình một món quà Giáng Sinh ý nghĩa.

1. Hedon Hedonist Teal

Tên hãng Hedonist theo tiếng Hy Lạp nghĩa là sự thoải mái từ bên trong. Dĩ nhiên, tên của hãng cũng chính là từ tốt nhất để diễn tả cho những sản phẩm của họ. Chiếc mũ bảo hiểm Hedon của Hedonist sẽ đáp ứng sự thoải mái  cùng với độ an toàn cao nhất cho các biker. Lớp vỏ ngoài được làm từ sợi Carbon Fibre Shell cực bền và nhẹ. Lớp đệm với chất liệu cao cấp tạo độ đàn hồi cao tạo độ êm ái thoáng khí cho người đội. Đây có thể gọi là chiếc mũ của sự khoái lạc.

Hedon Helmets Hedonist TealRevival Cycles 1

2. DMD Seventy Five

Điểm nổi bật của DMD 75 chính là lớp vỏ với công nghệ Carbon Levlar hiện đại có độ đàn hồi siêu năng nhưng cực nhẹ.  Chiếc mũ có phần lót dễ dàng được tháo rời để vệ sinh tạo sự tiện dụng cho người đội. DMD 75 chỉ có 3 màu đen mờ, xanh đen và màu vàng cho sự lựa chọn của các biker. Đây chính là món quà Giáng Sinh nhân dịp kỷ niệm 40 năm của dòng mũ này và kỉ niệm 75 năm thành lập nhãn hàng DMD.

blue-75-dmd 1

3. Nexx XG100 Muddy Hog Helmet

Không thể phủ nhận phong cách retro cực đỉnh của những năm 50 60 được thể hiện hoàn hảo trên một chiếc mũ hiện đại của Nexx. Chiếc Muddy Hog XG100 mang dáng vẻ cổ điển nhưng lại sở hữu những công nghệ bậc cao của chất liệu, đó là sự kết hợp của sợi thuỷ tinh đa trục, sợi hữu cơ 3D gluten-free sợi aranid đặc biệt được dung hoà trong cốt thép carbon. Nói tóm lại đây là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ chất liệu hiện đại.

 

imageviewer 2

 

4. Davida Jet Helmet

Davida Jet luôn tự hào về những mấu mũ bảo hiểm 3/4 cổ điển của họ. Phong cách truyền thống lịch lãm của các quý ông thập niên 60 được kết hợp với những công nghệ hiện đại giúp cho D.J có một độ bền hoàn hảo. Đây là dòng mũ bảo hiểm đáng tiền cho các tính đồ Classic chính hiệu.

davida-jet-mcgregor-special-series 1

5. Premier Trophy

Nếu là một tín đồ của Bitwell Gringo, biker sẽ không thể bỏ qua Premier Trophy – chiếc mũ bảo hiểm toán phần – với thiết kế chất lừ này. Được xuất hiện từ những năm 1956 và sớm đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, hãng đã từng được đại diện bởi tay  đua kì cựu Phil Read.  Nét cổ điển của các tay đua đời đầu được thể hiện rỏ nét qua thiết kế, nhưng nó sẽ không phải là lựa chọn cho sự tuỳ chỉnh vì kính chắn gió đã được cố định không thể thay đổi. Món quà Giáng Sinh này sẽ rất thú vị cho các fan của sport bike trên khắp thế giới.

PREMIER-trophy-glosswhite 1

 

Phước An – Webike.vn

Theo: Throttle Roll

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top