Lễ hội Throttle Roll 2015 nơi của tín đồ Classic

  • 15/12/2015
  •  
     
     
0
(0)

Rất nhiều sự kiện trưng bày, khoe xe diễn ra trên khắp thế giới để thoả mãn niềm đam mê của giới mộ điệu và những tín đồ xê dịch. Tuần vừa rồi, lễ hội khoe xe cực chất Throttle Roll 2015 đã diễn ra thành công tại Sydney với những mẫu xe độ chất từ các Biker trên khắp thế giới.

Throttle Roll 2015 (29)

Năm nay là năm thứ 3 lễ hội này diễn ra thu hút đông đảo các biker tham gia trưng bày hoặc bán những chiếc xe của họ.

Throttle Roll 2015 (23)

Khi tham dự Throttle Roll, biker phải chắc rằng chiếc xe của họ phải thuộc những dòng xe cổ điển hay độ dáng cổ điển như Cafe Racers, Bobbers, Trackers, Rat Bikes, Choppers and Classics vì đó chính là mục đích chính của triễn lãm này. Nhưng thật ra những quy định Throttle Roll 2015 cũng thật sự không quá gắt gao vì những biker tham gia có thể là bất cứ ai, cá nhân, gia đình, xưởng độ, hay chính hãng….Họ họp mặt một cách gần gũi và cởi mở như những người bạn cùng bàn tán một sở thích chung.

Throttle Roll 2015 (21)

Những chiếc xe tham dự trãi dọc cả những con phố đến công viên, trên kệ trưng bày hay ngay cả trên những chiếc ô tô họ mang đến.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẽ đẹp của những chiếc xe đáng mơ ước từ Throttle Roll 2015 để thấy được độ nóng của lễ hội năm nay.

 

Phước An – Webike.vn

Ảnh: zengarage

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top