Top 3 xe côn tay dưới 50 triệu chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam

  • 08/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Phân khúc xe côn tay dưới 50 triệu hiện đang rất sôi động với nhiều mẫu xe chất lượng. Webike.vn sẽ liệt kê cho bạn 3 cái tên xe côn tay dưới 50 triệu chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Bên cạnh việc kể tên những mẫu xe côn tay giá dưới 50 triệu dưới đây, chúng tôi cũng đưa ra một vài cảm nhận cá nhận về những mẫu xe côn tay này sau khi đã được trải nghiệm để các biker có cái nhìn tổng quan hơn.

Honda Winner X 2019 – giá từ 46 đến 49,5 triệu đồng

Xe Winner X 2019 chắc chắn là cái tên HOT nhất đối với anh em yêu thích xe côn tay trong thời gian gần đây. Đây là mẫu xe chất lượng với ngoại hình thiết kế mới lạ, giúp các biker có thể trải nghiệm cảm giác mới.

Xe dùng động cơ loại DOHC 150 cc công suất tối đa 15,4 mã lực, hộp số 6 cấp, chiều cao yên xe 795 mm, bình xăng dung tích 4,5 lít.

Tiếng pô xe Winner X khá ấn tượng và đầy phấn khích. Xe trang bị phanh ABS ở bánh trước và cũng là loại trang bị đáng giá trên mẫu xe côn tay này. Dù vậy, Winner X 2019 vẫn còn vài điểm trừ như đèn xi nhan phía trước rất dễ gãy khi bị va quẹt.

Các bạn có thể tham khảo giá bán xe tại đây: Bảng giá xe Winner X 2019 mới nhất tháng 8/2019 tại đại lý hôm nay.

Yamaha Exciter 150 2019 – giá từ 47 đến 49 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 chắc chắn là cái tên vô cùng quen thuộc đối với anh em biker yêu thích xe côn tay. Xe được đặt biệt danh là “ông vua đường phố” đủ cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của mẫu xe này đối với cộng đồng xe Việt Nam.

Exciter sở hữu ngoại hình được đánh giá cao. Xe vẫn còn khá đẹp dù kiểu dáng đã xuất hiện trên đường phố khá lâu. Cảm giác chạy xe Exciter trên phố cũng vô cùng thoải mái. Xe nhẹ và tăng tốc mượt. Với động cơ tốt, dù bạn chở theo người phía sau cũng không có vấn đề gì.

Dù vậy, khi chạy đường dài và lên tốc độ thì động cơ xe Exciter có vẻ hơi “đuối”. Cảm giác ôm của trên chiếc xe côn tay này là rất tốt.

Thêm một điểm trừ đối với mẫu vua côn tay này nằm ở phần phuộc trước yếu và chảng 3 phát ra tiếng kêu khi chạy qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà.

“Trái tim” của xe vẫn là khối động cơ SOHC 150 cc cho công suất tối đa 15,2 đi kèm hộp số 5 cấp, chiều cao yên 795 mm.

Đã có những thông tin về một chiếc Exciter 155 VVA hoàn toàn mới được ra mắt. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau đây: Xe Exciter 155 VAA 2020 phiên bản mới nhất sẽ “hạ gục” Winner X 2019?

Suzuki Raider 2019 – giá 49 triệu đồng

Suzuki Raider 2019 là mẫu xe côn tay kiểu dáng Hyper underbone đang được nhiều biker đón nhận rất nhiệt tình. Ngoại hình xe khác biệt nên rất khó để so sánh với các đối thủ khác, nhưng được cái độc đáo.

Bên cạnh đó, kiểu dáng xe rất phù hợp với những biker cá tính nhưng có vóc dáng vừa phải. Bởi ngoại hình Suzuki Raider cũng nhỏ bé không kém.

Có thể nói, xe mang đến cảm giác lái thể thao nhất trong các dòng xe côn tay phổ thông hiện nay. Vì vậy, cảm giác mỏi cổ tay cũng xuất hiện khi anh em mới chạy dòng xe này.

Động cơ của Suzuki Raider 2019 thuộc loại DOHC 150 cc, cho công suất tối đa 18,2 mã lực, cùng hộp số 6 cấp độ. Hơn hẳn Exicter và Winner.

Mạnh là thế nhưng xe cũng lộ một số khuyết điểm như bánh sau rất dễ trượt khi phanh gấp, yên xe mỏng làm người ngồi sau rất nhanh mỏi, khả năng ôm cua của xe cũng kém.

Trên đây là top 3 mẫu xe côn tay giá dưới 50 triệu đồng chất lượng nhất hiện nay. Nếu muốn chọn mua những dòng côn tay khác, bạn đọc tham khảo thêm: 5 xe côn tay giá dưới 50 triệu tốt để chọn ngoài Winner X và Exciter 150.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top