Tổng hợp 3 chiếc Honda Winner 150 độ đẹp ấn tượng thời gian qua

  • 16/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Những chiếc Honda Winner 150 độ đầu tiên ở Việt Nam đều mang nét cá tính và sự hầm hố nhờ đồ chơi hàng hiệu và bộ tem riêng biệt.

Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay mới được bán tại thị trường Việt Nam vài tháng. Số lượng xe tiêu thụ còn khiêm tốn nên chưa có nhiều mẫu xe độ xuất hiện. Dưới đây là 3 phiên bản độ được chú ý nhiều nhất thời gian gần đây.

Honda Winner 150 độ đồ chơi chính hãng Endurance

Mẫu Winner 150 độ chính hãng Endurance Racing

Mẫu Winner 150 độ chính hãng Endurance Racing. Ảnh: Ngọc Tuấn.

Chiếc Winner 150 lên loạt đồ chơi Endurance do Honda Việt Nam phân phối xuất hiện tại buổi công bố giá bán cho dòng xe này hồi cuối tháng 5. Theo đó, xe được trang bị tay phanh tay côn Endurance, gù lái mới đồng màu đỏ. Ngàm phanh cũng màu đỏ.

Một số chi tiết đồ chơi Endurance bao gồm phần ốp động cơ, gương chiếu hậu hay ống xả thể thao. Những thay đổi nhỏ khi gắn thêm đồ chơi khiên cho kiểu dáng của Winner 150 đặc biệt hơn so với nguyên gốc.

Honda Winner 150 độ tem thể thao HRC tại Hà Nội

Chiếc Honda Winner 150 dán tem thể thao HRC

Chiếc Honda Winner 150 dán tem thể thao HRC. Ảnh: Sơn Đức.

Chiếc Winner 150 độ tem thể thao HRC xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội đầu tháng 9.

Diện mạo của xe thay đổi đáng kể so với nguyên bản khi có bộ tem độ HRC kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Trên bề mặt bộ tem độ in hình các thương hiệu các giải đua xe, hãng độ liên quan đến xe thể thao như Honda Racing, Motul, NGK, Yutaka.

Ngoài ra, tên xe cũng được thiết kế cách điệu, hình lá cờ xuất hiện tại các giải đua và mũ bảo hiểm đồng màu cũng giúp bản độ tem HRC này nổi bật hơn.

Honda Winner 150 độ đồ chơi hàng hiệu ở An Giang

Chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker ở An Giang lột xác với dàn áo sơn tem đấu và loạt đồ chơi hàng hiệu. Những trang bị nổi bật trên xe như bộ heo Brembo, giảm xóc trước hành trình ngược cùng bộ lốp kích thước lớn.

Chiếc Honda Winner 150 độ đồ chơi hàng hiệu ở An Giang

Chiếc Honda Winner 150 độ đồ chơi hàng hiệu ở An Giang. Ảnh: Jimmy

Ngoài ra còn có bộ cùm thắng Brembo của Ducati 1098, tay thắng CRG carbon, cùm côn R6 đi cùng tay CRG, ống pô LeoVince SBK full titan và bộ gắp sau thửa từ chiếc Sport bike Yamaha YZF-R6.

Chủ nhân chiếc xe còn muốn nâng cấp tiếp với những đồ chơi khác như giảm xóc sau Ohlins, phuộc trước Ohlins USD và đĩa kép, mâm Kineo của MV Agusta, bộ số của Aprilia RSV4, bộ bình dầu AEM titan và nhiều chi tiết khác.

Honda Winner 150 nguyên bản có 2 phiên bản thể thao và cao cấp với giá bán lẻ đề xuất là 45,5 và 46 triệu đồng.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top