Chi tiết Harley Davidson Street Glide Special Aniversary 2018 bản giới hạn

  • 16/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Harley Davidson Street Glide là mẫu xe bán chạy nhất hãng thuộc dòng xe Touring, với động cơ V-Twin 45 độ, thiết kế hầm hố và trải nghiệm đặc sắc.

Cận cảnh Harley-Davidson Street Glide Special Aniversary 2018 phiên bản giới hạn.

Những chiếc Harley đã trở thành biểu tượng chứ không đơn thuần chỉ là những cỗ xe hai bánh. Đến với Harley Davidson, các biker trẻ thường lựa chọn dòng Street nhưng đối với những quý ông đang tìm kiếm một chiếc Harley đường trường, sự lựa chọn hợp lý nhất phải là dòng Touring, nhưng khi nhắc đến dòng Touring, rấ ít ai có thể cưỡng lại ham muốn sở hữu một chiếc Street Glide.

Sự khác biệt rõ ràng nhất nằm ở cặp đèn trợ sáng LED 2 bên.

Chiếc xe nằm trong danh sách 1900 chiếc được sản xuất giới hạn.

Xe được trang bị khối động cơ Milwaukee Eight 107 hoàn toàn mới. Đây là khối động cơ Big Twin đời thứ 9 trong lịch sử hãng và nó là một siêu phẩm hoàn toàn mới kết hợp tất cả kiểu dáng, âm thanh và cảm nhận đặc trưng về các loại động cơ Harley Davidson Big Twin với những cải tiến về mọi mặt hiệu suất động cơ.

Vì là dòng xe Touring nên Harley Davidson hướng đến khách hàng một cỗ máy thật sự thoải mái nhất ở cả tư thế ngồi lái với bọc yên bằng da được thiết kế khá sang trọng, chiều cao yên 690 mm.

Vị trí nắp xăng được khắc logo hãng xe khá ấn tượng với hộp sọ Skull. Dung tích bình xăng lên tới 22,7 lít giúp chiếc xe có thể chinh phục mọi chuyến đi dài.

Bao tay xe cũng được gắn logo với thương hiệu HD khó có thể nhầm lẫn được.

 

Động cơ Milwaukee Eight trên Street Glide Special có dung tích làm việc 1745 cc, tỷ số nén 10:1 và hệ thống phun xăng điện tử Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI). Khối động cơ này có công suất tối đa 93 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 150 Nm đến ngay từ tua máy 3.250 vòng/phút.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 2banh.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top