Tham khảo chiếc Exciter 150 độ kiểng cực khủng của biker Phú Thọ

  • 17/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ cực khủng của một biker Phú Thọ với vẻ ngoài đầy hầm hố và ấn tượng. Chiếc xe độ được trang bị hàng loạt các món đồ chơi xe máy kiểng đẳng cấp, thể hiện được sự chịu chơi của chủ nhân chiếc xe.

Exciter 150 là mẫu xe côn tay thể thao của hãng Yamaha, với thiết kế đậm chất nam tính và nổi bật ở sức mạnh động cơ. Chiếc xe luôn được các dân chơi xe trong nước yêu thích, và thường được những biker mê xe độ lựa chọn để tạo nên nhiều tác phẩm độ xe chất lượng. Mời bạn đọc cùng Webike.vn tham khảo một chiếc Exciter 150 độ kiểng cực khủng của biker đến từ Phú Thọ.

Chiếc xe độ được khoác lên mình bộ dàn áo với tem trùm đầy nổi bật mang 2 tông màu đỏ đen bắt mắt. Phần yên xe Exciter 150 độ được thay mới với kiểu dáng 2 tầng tạo nên những đường nét riêng biệt như các dòng PKL, và cũng giúp tăng thêm sự êm ái cho xe khi ngồi lái.

Phần đầu của chiếc Exciter 150 độ được thiết kế lại đầy hầm hố với chóa đèn được dán titan trong suốt cực ngầu mang màu đen huyền bí. Tay thắng và tay côn của chiếc xe độ được tích hợp chống gãy mang thương hiệu Brembo. Bình dầu AEM ở cánh phải tay thắng, kính Rizoma, mặt nạ nổi bật và đèn LED mắt cú là những điểm ấn tượng tạo nên sự độc đáo đẳng cấp trên chiếc Exciter 150 độ này.

Dàn chân của xe trở nên cứng cáp và hầm hố hơn với cặp mâm OZ Racing bản to. Bánh lái trước của xe nổi bật với hệ thống phuộc Up Side Down, cặp đĩa Galfer hài hòa với heo Brembo Billet chất lượng, dây dầu Racing boy màu xám, Phía sau cánh trái của xe được đồng bộ ánh vàng với các món đồ chơi giá trị như mang cá CNC, số gãy Shark Power, chân chống Koso, cảng CNC và baga CNC đẳng cấp. Hơn nữa, xe còn được trang bị cả phuộc Ohlins bình dầu rời giá trị, giúp chiếc xế cải thiện độ nhún êm ái hơn trên những cung đường gồ ghề.

Cánh phải của chiếc Exciter 150 độ cũng không kém phần nổi bật khi được bổ sung nắp nhớt CNC, bờ mông to đùng của xe được khoe trọn vẹn với Pát biển số CNC, gắp PKL đầy cứng cáp và hầm hố được thừa hưởng từ đàn anh Yamaha R6. Phần ống xả của xe được nâng cấp mạnh mẽ với cổ pô Titan 7 màu tuyệt sắc cực đẹp, cho âm thanh tê tái đầy uy lực cũng như tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe độ.

Đèn xi nhan Multi thon gọn được thay thế cho đèn xi nhan zin của xe. Chiếc Exciter 150 độ cũng được trang bị lốp mới Michelin đắt tiền, cho độ bám đường tốt hơn và an toàn hơn khi ôm cua.

Một bản độ Exciter 150 theo phong cách độ kiểng đầy chất lượng và “khủng” để anh em biker yêu thích dòng Exciter 150 có thể tham khảo. Chiếc Exciter 150 độ của dân chơi Phú Thọ chắc hẳn sẽ làm thỏa mãn những tay chơi Exciter 150 nước nhà.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top