Tham khảo bản độ Winner 150 của em học sinh đến từ Sài Gòn

  • 26/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn tham khảo một chiếc Winner 150 độ của em học sinh đến từ Sài Gòn. Chiếc xe độ tuy đơn giản nhưng vẫn có nhiều điểm nổi bật đáng khen ngợi.

Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay mới được Honda Việt Nam ra mắt thị trường nội địa vào năm 2016, ngay từ khi vừa ra mắt mẫu xe thể thao này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều anh em chơi xe để tạo ra các bản độ cực chất bằng khối đồ chơi đắt tiền.

Dàn đầu xe  Winner 150 độ sở hữu đồng hồ Koso minn3 (báo Vlot, nhiệt độ, giờ) được chủ xe cắt mũ nằm ngay phần nhựa bóng được anh em chơi Winner gọi là tai thỏ của xe. Hiển thị dưới dạng LCD khá hiện đại.

Bên cạnh đó. chiếc xe độ còn có cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng 2 ống dẫn dây ga đỏ CNC cùng thương hiệu giúp xe được rút ngắn hành trình ga để xe đề ba nhanh hơn, sử dụng bao tay Spider làm bằng chất liệu cao su cao cấp tăng độ đàn hồi và bám tay hơn cho người dùng – gù zin hai bên được thay thế bằng loại dẹp Titan.

Phần bản tên trước được chủ chiếc Winner 150 độ bắt thêm bằng chất liệu Titan. Kiểu độ xe này được mô phỏng theo các mẫu xe máy đến từ Indo. Dàn chân thì được thay đổi bằng mâm Racingboy 6 cây phiên bản vàng đồng. Mẫu mâm này được Racingboy thiết kế dành riêng cho Winner nên anh em mua không cần phải chế cháo bất kì gì.

Hệ thống treo sau được trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời tận dụng 2 nấc chỉnh ở chân phuộc chủ xe có thể trực tiếp kiểm soát được hành trình dàn hồi của xe khi đi hai hoặc đi trong cung đường xấu. Dòng phuộc này có xuất xứ từ Thụy Điển được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng. Hơi thở của xe được ấn định bằng pô Raider Fi để cho hơi máy thoáng hơn giúp tăng phần nào mã lực cho xe.

Bên cạnh các món đồ chơi hàng hiệu thì chủ xe còn trang bị loạt ốc Titan xanh lục bảo ở khắp nơi trên xe như qua lăng mâm lửa, gác chân sau và cacte.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top