Team 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore tiết lộ bộ tứ EWC tuyệt vời của mình

  • 06/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Bốn tay đua của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore và lợi thế của họ

Với đội hình EWC được trang bị Dunlop 2024 đã hoàn chỉnh, đây là trận đấu của Yannick Bureau đối đầu với bốn tay đua của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore cho mùa giải mới.

Bureau cho biết: “Năm ngoái là năm đầu tiên Enzo tham gia nhóm của chúng tôi. “Mặc dù đã xảy ra sai sót tại Le Mans nhưng anh ấy đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự hài lòng, vì vậy chúng tôi đang lấy lại niềm tin vào anh ấy.

“Baptiste là một trong ba nhà vô địch World Cup của chúng tôi vào năm 2022. Chúng tôi rất buồn khi thấy anh ấy rời hạng mục Công thức EWC vào năm 2023, nhưng chúng tôi rất vui khi có anh ấy trở lại với chúng tôi vì anh ấy có kinh nghiệm về kỹ năng thiết lập và cuộc đua của mình tốc độ là một lợi thế thực sự cho chúng tôi.

“Maxime là một tay đua trẻ đầy triển vọng, người đã có 5 năm thành công với đội Pitlane Endurance tại EWC Superstock. Chúng tôi tin rằng anh ấy vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình và chúng tôi sẽ cùng anh ấy làm việc để đạt được điều đó.

“Với các quy định cho năm 2024 mang lại cho chúng tôi khả năng có tay đua thứ tư cho các cuộc đua đường dài, việc đối đầu với Ludovic Cauchi, một tay đua trẻ đến từ Pháp có nhiều tiềm năng và không phải là người mới tham gia EWC, thực sự tốt cho chúng ta.

“Thật vậy, lựa chọn tay đua thứ tư mang lại rất nhiều khả năng chiến lược cho những người quản lý đội. Chúng tôi sẽ có thể thay thế một tay đua bị thương dễ dàng hơn mà không cần tìm kiếm một tay đua ở đội khác để đổi lấy sự đóng góp tài chính, điều này mang lại cho chúng tôi nhiều phương tiện hơn ”.

Bốn tay đua của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore và lợi thế của họ
Với đội hình EWC được trang bị Dunlop 2024 đã hoàn chỉnh, đây là trận đấu của Yannick Bureau đối đầu với bốn tay đua của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore cho mùa giải mới.

Bureau cho biết: “Năm ngoái là năm đầu tiên Enzo tham gia nhóm của chúng tôi. Mặc dù đã xảy ra sai sót tại Le Mans nhưng anh ấy đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự hài lòng, vì vậy chúng tôi đang lấy lại niềm tin vào anh ấy.

Baptiste là một trong ba nhà vô địch World Cup của chúng tôi vào năm 2022. Chúng tôi rất buồn khi thấy anh ấy rời hạng mục Fomula EWC vào năm 2023, nhưng chúng tôi rất vui khi có anh ấy trở lại với chúng tôi vì anh ấy có kinh nghiệm về kỹ năng thiết lập và cuộc đua của mình tốc độ là một lợi thế thực sự cho chúng tôi.

Maxime là một tay đua trẻ đầy triển vọng, người đã có 5 năm thành công với đội Pitlane Endurance tại EWC Superstock. Chúng tôi tin rằng anh ấy vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình và chúng tôi sẽ cùng anh ấy làm việc để đạt được điều đó.

Với các quy định cho năm 2024 mang lại cho chúng tôi khả năng có tay đua thứ tư cho các cuộc đua đường dài, việc đối đầu với Ludovic Cauchi, một tay đua trẻ đến từ Pháp có nhiều tiềm năng và không phải là người mới tham gia EWC, thực sự tốt cho chúng ta.

Thật vậy, lựa chọn tay đua thứ tư mang lại rất nhiều khả năng chiến lược cho những người quản lý đội. Chúng tôi sẽ có thể thay thế một tay đua bị thương dễ dàng hơn mà không cần tìm kiếm một tay đua ở đội khác để đổi lấy sự đóng góp tài chính, điều này mang lại cho chúng tôi nhiều phương tiện hơn.”

Cập nhật lịch thi đấu Giải vô địch thế giới sức bền FIM

Vòng 1: 24 Heures Motos (Le Mans, Pháp): 18-21/4
Thông tin vé: https://ticket.24h-motos.com/content

Vòng 2: 8 giờ Spa Motos (đường đua de Spa-Francorchamps, Bỉ): 6-8/6
Thông tin vé: https://www.spamotos.com/en/ (bán vé từ 09h00 CET, ngày 30/11)

Vòng 3: Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45, Nhật Bản: 18-21/7
Thông tin vé: Sắp có tại https://www.suzukacircuit.jp/en/

Vòng 4: Bol d’Or (đường đua Paul Ricard, Pháp): 12-15/9
Thông tin vé: Sắp có tại https://boldor.com

Các đội tham dự FIM Endurance World Cup tính ba điểm tốt nhất của họ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top