EWC chào mừng nhà vô địch châu Á mới Reiterberger

  • 06/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới sức bền FIM chúc mừng Markus Reiterberger sau khi tay đua người Đức đã thành công khi giành được danh hiệu ASB1000 FIM Asia Road Racing Championship tại Trung Quốc vào cuối tuần trước khi chỉ còn một chặng đua.

Reiterberger đã giành chiến thắng trong chặng đua mở màn tại Chu Hải International Circuit với chiếc BMW M1000 RR thuộc Đội ONEXOX BMW TKKR và dành chiến thắng của mình cho Haruki Noguchi quá cố, người chiến thắng bục EWC đã qua đời vào tháng 8 năm ngoái do một tai nạn tại Giải vô địch Đua xe Đường bộ Châu Á sự kiện tại Đường đua quốc tế Pertamina Mandalika, Indonesia.

Trong Cuộc đua số 2 ở Chu Hải, Reiterberger, 29 tuổi, người bảo vệ Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad tại EWC, đã giành được chiến thắng thứ hai ở hạng ASB1000.

Anh nói: “Để giành chiến thắng và mang về danh hiệu, tôi phải cống hiến 100% khả năng của mình. Tôi rất biết ơn đội của mình và rất hài lòng với mùa giải tuyệt vời cho đến nay. Mọi người đã làm việc rất chăm chỉ.”

Giải vô địch đua xe đường trường FIM Châu Á 2023 sẽ kết thúc tại đường đua Chang International, Thái Lan vào ngày 1-3 tháng 12.

Ảnh: Facebook.com/ReitiRacing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top