Cuộc thi Mana-au đang diễn ra với những điểm EWC đầu tiên

  • 27/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Mana-au Competition đã mở tài khoản ghi điểm của mình tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance với vị trí thứ 11 ở hạng mục Formula EWC tại Circuit de Spa-Francorhamps vào đầu tháng này.

Xếp thứ mười tám chung cuộc, điểm hạng mục trong 8 giờ Spa Motos là điểm đầu tiên trong mùa giải dành cho đội đua đến từ Pháp do Honda cung cấp, bao gồm các tay đua Samuel Trueb đến từ Thụy Sĩ và các tay đua người Tây Ban Nha Marc Miralles và Christian Palomares.

Hiện tại, đội đang hướng tới top 15 chung cuộc tại Bol d’Or vào tháng 9, sự kiện tiếp theo trong lịch trình EWC năm 2024 của Mana-au Competition.

Mana-au Competition đã đăng trên Facebook: “Chúng tôi rời Spa với một đội đoàn kết hơn bao giờ hết, một chiếc mô tô mà chúng tôi biết là đáng tin cậy và bền bỉ, và các tay đua đã sẵn sàng để đập tan nó tại Bol d’Or. Những khoảnh khắc như thế này nhắc nhở chúng tôi lý do tại sao chúng tôi dành nhiều thời gian và năng lượng cho giải vô địch này. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã cho chúng tôi cơ hội trải nghiệm những tuần lễ như thế này và chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn top 15 thực sự tại Bol d’Or vào tháng 9.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top