Tay đua Zarco đang đua gần giống với Lorenzo tại MotoGP 2018

  • 27/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Trưởng nhóm kỹ thuật của Johann Zarco đã rút ra những nhận xét về anh sau hơn một năm làm việc chung…

Johann Zarco đã không mất nhiều thời gian để ấn tượng gây ấn tượng tại thể thức MotoGP. Ngay trong mùa giải đầu tiên (2017), Zarco đã giành được danh hiệu “Tân binh xuất sắc nhất”. Bước sang năm 2018, tay đua người Pháp tiếp tục giữ được tốc độ và giành Pole trong chặng đua đầu tiên tại Qatar (Về đích thứ 8 tại cuộc đua chính do gặp vấn đề về lốp).

Trưởng nhóm kĩ thuật của Zarco – Guy Coulon không ngại dành những lời khen ngợi cho anh: “Zarco đã bắt nhịp rất nhanh với hạng MotoGP. Cậu ấy thường xuyên có mặt trong Top 5 và thậm chí còn giành được Podium. Phong cách đua của Zarco rất phù hợp với xe của Yamaha và cậu ấy cũng biết làm thế nào để đua tốt nhất trên chiếc xe này”.

Ông Coulon nói thêm về phong cách đua của Zarco: “Cách đua của (Jorge) Lorenzo là kiểm soát ga một cách hoàn hảo nhất. Johann (Zarco) cũng đua tương tự, cậu ấy tăng và giảm ga một cách rất nhẹ nhàng. Ngoài ra, Johann cũng có vóc dáng khá nhỏ và điều đó đã giúp cậu ấy có thể di chuyển chiếc xe một cách nhẹ nhàng hơn”.

Với mục tiêu cho mùa giải 2018 và tương lai của Johann Zarco vào năm 2019, Guy Coulon cho biết: “Mục tiêu trong năm nay là Top 5 chung cuộc. Zarco cũng cần giành được một hoặc hai chiến thắng để đảm bảo được điều đó. Giành nhiều Podium cũng là một mục tiêu quan trọng. Sau đó chúng ta sẽ xem cậu ấy sẽ ở đâu vào năm sau”.

Webike.vn

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top