Tay đua đội Aprilia phàn nàn về chiếc xe của mình tại MotoGP 2018

  • 27/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua chủ lực của đội Aprilia đã có những lời phàn nàn về chiếc xe của mình sau chặng đua đầu tiên tại MotoGP 2018.

Trong chặng đua mở màn của MotoGP 2018, Aleix Espargaro đã không có được một kết quả tích cực. Dù đã có những vòng đua cạnh tranh một vị trí trong Top 10, nhưng chung cuộc thì Espargaro chỉ về đích thứ 19 do gặp vấn đề về nhiên liệu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tay đua mang số 41 vẫn chưa có được điểm số nào tại mùa giải năm nay.

Chia sẻ về cuộc đua đã qua tại Qatar, Aleix Espargaro nói: “Ở vòng đua thứ 4, màn hình hiển thị của chiếc xe đã cảnh báo rằng nhiên liệu sắp cạn. Do đó tôi đã quyết định chuyển sang bản đồ đua số 3 để cố gắng hạn chế tối đa mức tiêu thụ nhiên liệu. Nhưng thậm chí hành động đó cũng là không đủ. Như mọi khi, sức cạnh tranh của tôi là khá tốt. Nhưng chiếc xe lại gặp vấn đề”.

Gia nhập Aprilia Gresini từ năm 2017, Aleix Espargaro hiện đang là tay đua tốt nhất của đội. Tuy nhiên tay đua người Tây Ban Nha cho biết việc gia hạn hợp đồng với Aprilia vẫn đang còn để ngỏ. Bởi ở tuổi 29, Espargaro muốn có một chiếc xe đủ tốt để cạnh tranh được các vị trí trên Podium.

Aleix Espargaro nói thêm: “Tôi biết mình không phải là Valentino (Rossi). Tôi không phải là một tay đua nằm trong nhóm cạnh tranh danh hiệu vô địch. Nhưng tôi làm việc chăm chỉ không kém bất cứ ai. Tôi muốn tiếp tục ở lại với Aprilia, nhưng sức mạnh của đội đua vẫn còn kém xa so với các đối thủ hàng đầu. Tôi nghĩ rằng mình đang ở trong giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp. Tôi muốn giành các Podium, nhưng chiếc xe cần phải đủ tốt để tôi có thể làm được điều đó”.

Webike.vn

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top