Tay đua Steinmayr của EWC cho biết chiến thắng cúp Dunlop Superstock Trophy giành là một “giấc mơ”

  • 19/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Philipp Steinmayr cho biết việc trở thành một phần trong đội hình giành chiến thắng trong đội tranh cúp Dunlop Superstock Trophy trong 24 Heures Motos là một “giấc mơ trở thành hiện thực”.

Ewc-24-H-Mans-2022-Race-TEAM 18 SAPEURS POMPIERS CMS MOTOSTORE, Clere Hugo, Guittet Baptiste, Steimayr Philipp, Yamaha YZF R1, Superstock

Đội đua Áo hợp tác với những tay đua người Pháp Hugo Clere và Baptiste Guittet tại Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore để tham gia Giải vô địch thế giới về độ bền FIM 2022 đang diễn ra tại Le Mans.

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã vượt qua sự cố bộ lọc dầu bị hỏng để giành vị trí tại giải Dunlop Superstock Trophy và chiến thắng thứ tư chung cuộc với Yamaha. Tuy nhiên, đội BMRT 3D Maxxess Nevers, National Motos, No Limits Motor Team và Team 33 Louit April Moto đều có được lợi thế ở vị trí dẫn đầu danh mục với ba tay đua đứng đầu thường có thành tích gần nhau. Đó là những điều kiện cuối cùng để giải Dunlop Superstock Trophy, được tranh giành bởi các đội nhỏ hơn, được tài trợ ít hơn.

No Limits Motor Team cuối cùng đã về nhì tại cúp Dunlop superstock Trophy ở vị trí thứ 5 chung cuộc sau một loạt các thay đổi vị trí muộn với National Motos tiếp theo trước 33 Louit April Moto. Tiếp theo là Pitlane Endurance, Team LH Racing và BMRT 3D Maxxess Nevers.

Sau đó, Steinmayr nói: “Điều đó thực sự tuyệt vời, đó là một giấc mơ trở thành hiện thực và chỉ là kết quả của sự làm việc thực sự tốt của cả nhóm. Họ đã nhanh chóng trong pitstops và các đồng đội của tôi rất nhanh trên đường đua và chúng tôi đã bù lại thời gian đã mất trong đêm. Nó thực sự khó khăn, cuộc đua khó khăn nhất của tôi cho đến bây giờ nhưng thật tuyệt khi có được một chiến thắng.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top