Ngôi sao EWC, Fores: Spa thõa mãn mọi mong đợi

  • 02/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Xavi Forès cho biết anh chỉ mất một vài vòng chạy để nhận ra thử thách ghê gớm mà trường đua Spa-Francorchamps thực sự mang đến ra sao.

Tay đua người Tây Ban Nha Forès chưa bao giờ chạy thử đường đua dài 6.985 km trước khi bài thử nghiệm diễn ra, để sẵn sàng cho 24H SPA EWC Motos vào đầu tháng này.

Sau những lần chạy đầu tiên trên chiếc Ducati Panigale của mình, ace của ERC Endurance-Ducati cho biết: “Tôi thực sự mong chờ lần đầu tiên được đi xe ở đây vì mọi người đã nói chuyện với tôi đều nói với tôi rằng đó là một bố cục đẹp và tôi đã nhận ra điều đó ngay từ những vòng đầu tiên. trong quá trình kiểm tra.

Đó là loại đường đua mà tôi thích, thực sự luôn trôi chảy với không nhiều điểm giật và điểm phanh cứng, điều này tốt cho chúng tôi, cho tôi và cả xe máy của chúng tôi, nó hoàn toàn phù hợp với đường đua này.

Eau Rouge không phải là một góc dễ đi vì nó mù và bạn không thể nhìn thấy bên ngoài, nơi bạn phải thay đổi hướng xe máy. Nó sẽ ít thể lực hơn Le Mans vì bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn với những đoạn cua dài thẳng, nhiều góc cua hơn và không có quá nhiều điểm phanh gấp để bạn có thể tiết kiệm sức lực hơn. Nhưng với một đường dài, đây sẽ là một cuộc đua khó khăn và thời tiết cũng thay đổi ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top