ĐỘI MOTO AIN HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU CHIẾN THẮNG EWC NHIỀU HƠN TẠI BOL D’OR

  • 13/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Với hai chiến thắng ở hạng mục xe superstock và vị trí thứ hai chung cuộc của mùa giải trước trong hạng mục Formula EWC nổi bật sau sáu lần chạy thử, Đội Moto Ain đã có phong độ tốt khi tham dự Bol d’Or, vòng thi đấu quyết định của Giải vô địch thế giới độ bền FIM 2022.

Với quãng đường dài 1,8 km thoát cua vào đoạn thẳng, đây là thử thách cho giới hạn của những khối động cơ đua, cùng với khả năng thay đổi thời tiết khắc nghiệt, làm cho Giám đốc đội Moto Ain Pierre Chapuis không quan tâm lắm đến kết quả mang lại từ đội hình tay đua hiện tại của họ, gồm có Claudio Corti, Corentin Perolari và Isaac Viñales trên chiếc Yamaha YZF-R1, hiện đang chạy bằng lốp Pirelli. Và cũng không chuẩn bị để tạo ra những con số nổi bật trong cuộc đua “sân nhà” của đội mình.

Chapuis nói: “Tôi luôn hạnh phúc khi đến đây. Kể từ khi giải Bol d’Or trở lại Le Castellet vào năm 2015, chúng tôi đã hai lần giành chiến thắng ở hạng mục xe đua superstock và năm ngoái, chúng tôi đã đạt được một kỳ tích lớn khi về nhì trong hạng Formula EWC. Đối với các thành viên của nhóm, tất cả những kỷ niệm này vẫn còn đó và rất hiện tại, và một trong những đối tác tốt nhất của chúng tôi, Ipone, có trụ sở chính cách đường đua vài km”.

“Trong quá trình thử nghiệm trước, chúng tôi đã thử một số cấu hình khung gầm và động cơ. Corentin, Claudio và Issac, như trong mọi cuộc đua, trong cùng một thời điểm. Điều này luôn giúp chúng tôi lựa chọn cài đặt. Điều gì hiệu quả với một cái thì cũng sẽ hiệu quả cho hai cái còn lại. Thời điểm tốt nhất của chúng tôi nhanh hơn năm phần mười so với thời điểm tốt nhất của chúng tôi trong cuộc đua, vì vậy nó rất tích cực và đáng khích lệ. Tuy nhiên, vì chúng tôi cũng đã thay đổi nhà sản xuất lốp xe, nên rất khó để ước tính lợi nhuận thực sự của từng bộ phận và cổ phần sẽ được phân bổ cho Pirelli”.

“Năm ngoái, chúng tôi đã đặt cược vào một động cơ chứng khoán. Chúng tôi đã có một sự thiếu hụt về hiệu suất thuần túy, nhưng nó cho phép chúng tôi hoàn thành 685 vòng và về nhì chung cuộc. ”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top