Tay đua Jonas Folger sẽ vắng mặt trong mùa giải MotoGP 2018

  • 19/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Đức trong đội  Monster Yamaha Tech 3 đã bất ngờ thông báo sẽ không tham gia mùa giải MotoGP trong năm 2018

Trái ngược với những thông tin từ trước đó, đội đua Monster Yamaha Tech 3 đã chính thức xác nhận việc Jonas Folger sẽ không thể thi đấu trong năm 2018. Lí do được tay đua 24 tuổi đưa ra là anh không cảm thấy hoàn toàn sẵn sàng về mặt thể chất và tinh thần. Vì thế Jonas Folger đã quyết định tập trung vào việc chữa trị và phục hồi sức khỏe.

Phát biểu về sự việc này, Jonas Folger nói: “Tôi rất buồn khi phải xác nhận rằng mình sẽ không thi đấu tại MotoGP 2018. Sức khỏe của tôi đã không thể phục hồi như mong đợi. Ở thời điểm này, tôi không cảm thấy mình có thể đua xe với 100% thể lực. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là đội Monster Yamaha Tech3, Yamaha Factory Japan, Monster Energy, HJC, IXON, Forma Boots và Rudy Project. Tôi hy vọng một ngày nào đó mình có thể trở lại với đường đua. Xin cảm ơn tất cả”.

Với việc Folger nghỉ thi đấu, Monster Yamaha Tech 3 bắt buộc sẽ phải tìm kiếm một tay đua mới để thi đấu cùng với Johann Zarco trong mùa giải tới. Tuy nhiên theo trưởng đội đua Tech 3 – Herve Poncharal thì đây sẽ là điều hết sức khó khăn khi những tay đua tốt đều đã có hợp đồng với các đội đua khác.

Trong mùa giải năm ngoái, Jonas Folger đã tham gia 14/18 chặng đua cho Monster Yamaha Tech 3. Anh đã giành được tổng công 84 điểm và xếp thứ 10 chung cuộc. Folger cũng giành được một Podium trong chặng đua trên quê nhà của mình là GP Nước Đức.

Theo iker

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top