Tay đua 15 tuổi Keito Abe chính thức gia nhập đội đua Webike NORICK YAMAHA ở hạng mục J-GP2 Nhật Bản

  • 05/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Ngày 07/03/2019, đội đua Webike team NORICK YAMAHA  đã có buổi giới thiệu giới thiệu chính thức tại tổng công ty River Crane Nhật Bản (đơn vị sở hữ nhãn hàng WEBIKE) tại thủ đô TOKYO.

Năm nay là năm thứ 10 mà đội đua tham gia giải đua All-Japan Road Race Championships, đội đua Webike team NORICK YAMAHA luôn tuân theo các tiêu chí từ lúc ban đầu của Norick là kiến tạo nên những tay đua đẳng cấp thế giới.

Những tay đua trẻ tuổi nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm trên các đường đua lớn. Họ có thể vững vàng trên các thể loại xe như  dirt track và Motard. So với năm ngoái các tay đua đã có sự tiến bộ đáng kể.

Quản lý đội đua Webike Team NORICK YAMAHA, ông Mitsuo Abe’s chia sẻ:

Ông Mitsuo cam kết vào năm 2018 ông sẽ đào tạo các tay đua trẻ của đội với một lịch trình huấn luyện chuẩn moto GP. Đây là chương trình đào tạo đã được tại trợ lâu dài bởi ngài Shinabo – Tổng tài tập đoàn River Crane (công ty mẹ của thương hiệu Webike) – cho đến nay và bây giờ có thêm sự ủng hộ của ngàu Norifumi Abe với tên tắt “Norick”.

Năm nay đội sẽ tập trung huấn luyện cho tay đua 15 tuổi Abekeito cho hạng mục J-GP2. Đây là một tay đua đã gia nhập đội Webike Norick Yamaha từ năm cậu mới 9 tuổi. Đây là một thử thách mới cho giấc mơ chinh phục đường đua của toàn đội. Thông tin mới nhất từ năm 2020 hạng mục J-GP2 sẽ bị loại bỏ và thay thế bằng hạng mục ST1000, nhưng ông Mitsuo tin tưởng rằng, với chương trình đào tạo nâng cao này thì ST1000 cũng sẽ đạt được kết quả rất đáng kể.

Đội đua cũng song song hỗ trợ cho tay đua Kai Aota 13 tuổi, một cậu bé với ước mơ chinh phục đường đua GP mãnh liệt. Mùa này, tay đua trẻ tuổi sẽ tham gia trọn vẹn hạng mục phân khối nhỏ Tsukuba Road Race Championship S80.

Ngoài ra, tay đua 15 tuổi Maiki Abe , tay đua kỳ cựu nhất của “Norick” Norifumi Abe, sẽ được huấn luyện để tham gia Tsukuba Road Race Championship tại hạng mục J-GP3.

Thợ máy tập sự Kazuyuki Usui cũng có mặt tại buổi ra mắt lần này. Hiện tại tuy quy mô của đội vẫn còn ở mức khiêm tốn, tuy nhiên với sự hợp tác chặt chẽ của tập đoàn River Crane (Webike) thì việc họ vươn đến giấc mơ chinh phục đường đua sẽ không quá khó khăn.Đội luôn chào đón sự ủng hộ của nhiều đơn vị để có thể đào tạo ra những tay đua tương lai cho đường đua GP.

Tay đua Keito Abe cho biết:

Năm ngoái, tôi dành trọn thời gian để tập luyện cho hạng mục J-GP2 của giải đua và làm quen với mọi thứ trên đường đua và tôi sẽ tiếp tục để tích cóp thêm kinh nghiệm.

Tay đua Kai Aota chia sẻ:

Năm nay tôi đặt chỉ tiêu cho mình phải nằm trong tốp 3 bảng xêp hạng, nhưng mục tiêu gần nhất của tôi sẽ đạt được vị trí thứ 6 và tập luyện nhiều hơn nữa để đạt đến kỳ vọng. Tôi sẽ đua hết mình nhưng một người chơi có trách nhiệm.

Maiki Abe cho biết:

Năm ngoái, tôi đã có được rất nhiều kinh nghiệm. Dù tôi không có kết quả khả quan trong giải đua năm 2018 nhưng tôi nghĩ học hỏi là chuyện lâu dài và tôi sẽ cố gắng nhiều hơn. Năm nay, tôi dự định sẽ tập luyện nhiều hơn cho hạng mục ST600 nhưng kế hoạch đã thay đổi, tội sẽ tham gian hạng mục J-GP3 và JP250. Tôi sẽ cố gắng hết mình cho hạn mục này để tạo tiền đề tốt cho năm sau.

Cơ cấu quản lý đội đua Webike Team NORICK YAMAHA 

• Team System

Quản lý đội đua
Mitsuo Abe

Tay đua
Keito Abe [giải đua All Japan Road Racing Championship J-GP2 Class]
Kai Aota [ giải đua Tsukuba Road Race Championship S80 Class]
Maiki Abe [ giải đua Tsukuba Road Race Championship J-GP3 Class]

Quản lý bộ phận kỹ thuật
Kouzou Nagayasu

Đội kỹ thuật
Naoki Ishizaki
Kazuyuki Usui (trợ lý)

• Mẫu Xe Đua Sử Dụng

Xe đua YZW-N6 [giải đua All Japan Road Racing hạng mục J-GP2 ]

Xe đua TZ250F [giải đua Tsukuba Road Race Championship hạng mục J-GP3 ]

Xe đua TZ Kai (Đã độ hoàn tất) [ giải vô địchTsukuba Road Race hạng mục S80 ]


• NHÀ TÀI TRỢ
Yamaha Motor Co., Ltd.
YAMALUBE
Bridgestone
KYB Corporation
SHOEI
KUSHITANI
Sakura Industrial Co., Ltd.
ADVANTAGE
AGRAS
NTS Co., Ltd.
NGK
D.I.D
YSP Yokohama South
YF Design
Dr. Baba
31 Ice Cream Noda-Shop
• Team Management Support
River Crane Co., Ltd. (đơn vị sở hữu thương hiệu WEBIKE).

WEBIKE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top