Đội đua Webike Tati team TRICK STAR Racing ra mắt mẫu áo thun kỷ niệm 2018-2019

  • 04/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Trong không khí mùa đua đã bắt đầu nở ra trên toàn thế giới, thì tại Nhật Bản, EWC đã đi được 1 nữa chặn đường của giải đua thường niên.

Đội Đua Trick Star Racing  tại thời điểm 20-21 tháng 04 cũng đã có nhiều sự chuẩn bị kĩ càng cho cuộc đua danh tiếng 24-hour endurance race for the Le Mans.

Với sự hợp tác, tài trợ giữa đội đua và Webike.chúng tôi đã thiết kế và ra mắt fan hâm mộ tại Nhật bản mẫu áo thun kỷ niệm đặc biệt cho giải đua này.

Đây là hình ảnh chi tiết của mẫu áo thun thể thao “Webike Tati team TRICK STAR Racing Fast-drying pit Shirt 2018-19” Phiên bản giới hạn của vòng đua thứ 2.

Tất cả những thiết kế, logo, chi tiết trên áo… đều được thiết kế độc quyền và sử dụng có giới hạn cho mùa đua Le Man năm nay. Phiên bản màu trắng sẽ được bán rộng rải vào chặn một và phiên bản màu đen sẽ được bán vô cùng giới hạn.

Với mùa giải này bạn sẽ có cơ hội một chiếc áo riêng biệt với thiết kế có in tên và số sê-ri của người sở hữu. dĩ nhiên bạn sẽ không nên bỏ lỡ sản phẩm độc đáo này nếu bạn là một fan-cứng của đội đua Webike Tati Trick Star Racing.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top