Tấm lót yên đa năng cho những chuyến phượt

  • 13/06/2016
  •  
     
     
3
(4)

Tấm lót yên đa năng là một sản phẩm phụ trợ độc đáo giúp phượt thủ có những chuyến đi đường dài thoải mái trên chiếc xe của mình. Đừng bỏ qua thông tin hữu ích này nếu bạn chưa từng biết đến.

Thực ra mục đích mà tấm lót yên này ra đời là để phục vụ cho sự thoải mái những người ngồi vị trí yên sau khi di chuyển đường dài chứ không phải cho người cầm lái. Tuy nhiên bạn có thể gắn tùy thích vì độ tương thích cao đối với nhiều loại yên xe khác nhau.

>>Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tấm lót yên Gel Zab của EFFEX tại đây.

efxehz3030top3

Biễu diễn hoạt động giảm xóc của các tấm Gel

Tuy đây không phải là ý tưởng mới mẻ những nhãn hàng phụ trợ EFFEX đã làm cho sản phẩm trở nên khác biệt bằng cấu tạo độc đáo của Gel Zab. Tấm lót được làm từ bề mặt da cao cấp thoáng khí, bền và bên trong là hai tấm gel có độ dẽo, co dãn cực cao có tác dụng giảm xóc, chống tê mỏi cho vùng mông khi ngồi xe thời gian lâu.

EHZ3136-5

Cấu tạo đơn giản nhưng với chất liệu cao cấp và kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhiều loại yên xe nên sản phẩm này rất được các phượt thủ tại Nhật Bản ưa chuộng.

P069-8072_03

Mẫu hàng mới nhất Gel Zab R được sản xuất vào đầu năm 2016 được xem là phù hợp cho cả dòng xe classic lẫn các dòng xe hiện đại.

Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm tiện lợi này qua hệ thống phân phối nhập khẩu hàng chính hãng của Webike Việt Nam TẠI ĐÂY, để nhận được những ưu đại hấp dẫn nhất.

P069-8072_04

Bạn cũng có thể xem thêm nhiều sản phẩm chính hãng độc đáo của nhãn hàng EFFEX qua hệ thống Shopping của webike.

P069-8072_05

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top