Tái tạo chiếc Cruiser động cơ Boxer lớn nhất trong lịch sử “BMW R18 ” tại Nhật Bản

  • 17/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

BMW R18 mới lần đầu tiên được ra mắt tại Nhật Bản. Đây là mô hình kế hoạch thiết kế hoàn toàn mới sẽ là phân khúc dòng cruiser hoàn chỉnh đầu tiên của BMW.

[ Tin tức liên quan ]
BMW đã phát hành “R18” mới, chiếc Cruiser tốt nhất có nguồn gốc lịch sử

Mô-típ thiết kế của R5 1936 dựa trên khái niệm về trải nghiệm lái xe đầy cảm xúc và tinh tế, kết hợp thiết kế cổ điển với công nghệ mới nhất. Điểm đặc biệt nhất là động cơ boxer mới được phát triển, động cơ boxer mạnh nhất trong lịch sử của BMW. Động cơ OHV 2 xi-lanh nằm ngang, làm mát bằng không khí, có truyền thống hơn 70 năm, tạo ra công suất tối đa 67kW (91ps) / 4.750rpm từ động cơ 1802cc, và liên tục tạo ra mô-men xoắn 150Nm trở lên. trong dải vòng quay từ 2.000 đến 4.000 vòng / phút.

Cánh tay đòn sau kiểu khung cứng với khung thép hình ống kép truyền thống và hệ dẫn động trục kín (với giảm xóc sau dạng công xôn), trục truyền động mở và phuộc ống lồng được bọc tay áo mang lại kiểu dáng và chức năng lấy cảm hứng từ R5.

n ( với phía sau đúc hẫng những cú sốc ), ổ đĩa mở , và dĩa kính thiên văn phủ tay áo cho một Giao diện và chức năng lấy cảm hứng từ R5 .

Điều khiển điện tử hiện đại

Điển hình như là các điều khiển điện tử được kết hợp. Ngoài ASC (ABS và Kiểm soát lực kéo) và MSR (còn gọi là Kiểm soát phanh động cơ), 3 chế độ lái – Rain, Roll và Rock – được trang bị tiêu chuẩn. Các thiết bị hiện đại như đèn pha vào cua, đồng hồ đo hình tròn tích hợp màn hình và lái xe không cần chìa khóa là những tùy chọn của nhà máy, cũng như hỗ trợ lùi và kiểm soát khởi hành ngang dốc để tiến về phía sau.

Anh hùng và tuyệt đẹp với sự hiện diện áp đảo

Sau khi tôi nhìn thấy chiếc mô tô thực tế, có vẻ như không có nhiều thay đổi kể từ khi nguyên mẫu được công bố tại EICMA 2019 năm ngoái, nhưng tôi đã bị choáng ngợp một lần nữa bởi kích thước khổng lồ và sự hiện diện của nó. Các xi-lanh lớn kép phẳng đặc biệt được chiếu từ hai bên của R18 là điểm đáng chú ý, khiến nó trông giống như một động cơ máy bay chuyển động qua lại. Hình dạng của hệ thống ống xả, được gọi là đuôi cá, cũng rất bắt mắt, được hàn đẹp mắt với các tấm thép hình chữ R phức tạp được tạo hình chồng lên nhau.

Với trọng lượng 345kg, đây là một trong những chiếc xe nặng nhất trong BMW, nhưng tôi cảm thấy việc xử lý thực tế nhanh nhẹn một cách đáng ngạc nhiên với ít ma sát khi tôi đẩy và kéo nhờ trọng tâm thấp của chiếc xe đôi phẳng. Vị trí điều khiển nhỏ gọn hơn so với vẻ ngoài, và vị trí xử lý ở vị trí tự nhiên với cánh tay mở rộng và vị trí để chân được gọi là điều khiển giữa, có vẻ thoải mái khi vận hành. Khía cạnh này là duy nhất của BMW.

Ngày phát hành tại Nhật Bản được lên kế hoạch vào giữa năm nay, nhưng có khả năng lịch trình có thể bị trì hoãn. Hơn nữa, cũng có thông tin cho rằng giá của “First Edition” được phát hành sẽ thấp hơn khoảng 27.600 USD (Nhật Bản), mặc dù thông số kỹ thuật hạn chế sang trọng với các chi tiết mạ và in bằng chữ viết tay. Tôi mong muốn biết thêm thông tin về chiếc xe máy này.

Xem trang BMW Moto Index

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top