YAMAHA ra mắt dòng xe Adventure TENERE 700 ABS mới

  • 17/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

YAMAHA Motor Co., Ltd. đã cho ra mắt mẫu xe adventure Ténéré 700 ABS mới với động cơ 4 thì, DOHC, 2 xi-lanh thẳng hàng, trục khuỷu 270 độ, làm mát bằng chất lỏng, 688cm3 trong với thiết kế thân xe nhẹ.

Ténéré 700 được phát triển theo khái niệm “Top of Adventure Tenere”, tập trung vào việc giảm trọng lượng. Mẫu xe adventure này mang lại cảm giác tự do cao trong tư thế lái, độ bền và khả năng vận hành cao cũng như khả năng thích ứng cao cân bằng hiệu suất off-road với tiện ích du lịch.

* Mẫu xe này là “Mẫu xe máy độc quyền của YAMAHA” sẽ chỉ được bán tại các Đại lý YSP từ năm 2020.

Ténéré 700 ABS

Giá bán : khoảng 10 , 600 USD ( Nhật Bản )

Matte Dark Grey Metallic 6 ( Màu xám đậm mờ )

Ngọc trai trắng xanh 1 (trắng)

Đen mờ 2 ( Màu đen mờ )

Các tính năng chính

Động cơ quay 270 độ mạnh mẽ và mô-men xoắn

Động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 688cm3,  phát triển động cơ Crossplane được đặc trưng bởi mô-men xoắn dồi dào ở dải vòng tua thấp và trung bình và mức độ linh hoạt cao ở dải vòng tua cao. Giúp dễ dàng xử lý cả việc lái xe địa hình và đi trong thành phố hàng ngày.

* động cơ Crossplane:  Một khái niệm thiết kế hiệu quả mô-men xoắn tạo ra trong buồng đốt với mô-men quán tính thấp.

Hệ thống hút và xả nhằm theo  hiệu suất xe địa hình

Hộp lọc gió được thiết kế với ống hút hướng về hướng di chuyển để ngăn chặn việc hít cát và bụi từ bánh sau và đảm bảo đủ công suất hút gió. Hệ thống xả có ống xả nhỏ gọn và bộ giảm thanh riêng biệt, cũng như quạt làm mát và bộ tản nhiệt mới  đã được tinh chỉnh để mang lại độ ổn định cao trong nhiều điều kiện địa hình.

Trọng lượng nhẹ và cơ thể mạnh mẽ với chức năng off-road

Khung được thiết kế mới theo đuổi kiểu dáng nhẹ, mỏng và nhỏ gọn truyền thống của YAMAHA. Chất liệu được sử dụng là ống thép cường độ cao, nhẹ, có độ bền cao, đảm bảo độ cứng cần thiết cho việc đi địa hình đồng thời mang lại cảm giác lái dẻo dai.

Hệ thống treo trước và sau hỗ trợ hiệu suất lái xe địa hình

Hệ thống treo trước có phuộc trước hành trình ngược dạng ống bên trong 43mm để đảm bảo khả năng tiếp xúc mặt đất và hấp thụ sốc cực tốt. Giá đỡ dưới và nút điều khiển cũng được cân bằng độ bền để phù hợp với hệ thống treo, mang lại cảm giác lái ngược tự nhiên. Ở phía sau, hệ thống treo monocross kiểu liên kết được sử dụng để tinh chỉnh khả năng lái của xe máy từ những con đường bình thường đến những cung đường địa hình khắc nghiệt như sa mạc.

Phanh với cảm ứng ban đầu được tinh chỉnh và khả năng điều khiển

Hệ thống phanh trước và sau có đĩa sóng được thiết kế tối ưu, cũng như kẹp phanh BREMBO nhẹ và nhỏ gọn. Chúng tôi đã tìm kiếm sự cân bằng tuyệt vời của các đặc điểm cảm ứng ban đầu, công suất dừng, điều khiển và nhả. Nó cũng được trang bị ABS có thể bật tắt.

Cài đặt vị trí điều khiển linh hoạt

Chiều cao yên xe khoảng 875mm đã được cân đối với bình xăng mỏng giúp bạn có được tư thế ngồi linh hoạt hơn. Nó cũng làm giảm sự mệt mỏi bằng cách tối ưu hóa vị trí của 3 điểm quan trọng (bàn chân, hông và tay lái) trong tư thế lái.

Nguồn chính thức [ YAMAHA Motor ]

Xem Trang chỉ số Moto của YAMAHA
Xem Phụ kiện cho YAMAHA Tenere700

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top