BMW Motorrad Philippines Chính thức nhận đặt hàng mẫu R 18

  • 22/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Khi nói đến xe máy, khẩu hiệu “càng lớn càng tốt” không phải lúc nào cũng đúng — đặc biệt là khi nói đến những cỗ máy nhẹ nhằm mang lại hiệu suất trải nghiệm từng chút một. Tuy nhiên, khi nói đến mẫu xe Cruiser nào thống trị trên đường trường, thì chắc chắn mô-men xoắn và tên tuổi của mẫu xe đó chính là mẫu chốt. Và thuộc top đầu chính là BMW R18.

Hiện tại, thế giới đãhết sức kinh ngạc khi BMW Motorrad trình làng chiếc mô tô lớn nhất của mình dưới dạng R 18. Được trang bị động cơ khổng lồ 1.802cc được mệnh danh là Big Boxer, R 18 được thiết kế theo phong cách hoàn hảo dành cho những người đam mê có gu thẩm mỹ sành điệu. Chiếc xe cho cả phong cách cổ điển và kỹ thuật hiện đại tinh tế. Những đường nét thanh lịch và bóng bẩy của nó bổ sung cho các tính năng cơ học và điện tử cao cấp của xe đạp, khiến chiếc xe đạp trở nên hoàn hảo như một cỗ máy kiểu cổ điển cao cấp nhất của BMW.

 

Cùng với đó, BMW Motorrad Philippines đã ra mắt chiếc cruiser mới thông qua một sự kiện ảo-online với sự góp mặt của những nhân vật chủ chốt trong ngành ô tô địa phương, cũng như các giám đốc điều hành hàng đầu của BMW Philippines. Sự kiện ra mắt ảo đã nêu bật các tính năng chính của mẫu xe này, chẳng hạn như động cơ 1.802cc sản sinh công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 116 ft-lbs. Động cơ tuân thủ tiêu chuẩn Euro-5 của xe máy Châu Âu hoàn hảo cho đường cao tốc và cung cấp mô-men xoắn cực đại.

Để hỗ trợ động cơ khổng lồ của xe đnày và mang lại một chuyến đi mượt mà và an toàn, một khung thép hình ống kép đã được sử dụng. Điều này được thực hiện, vừa là sự tôn kính đối với kết cấu khung gầm cổ điển của BMW, vừa để tối đa hóa độ cứng của khung xe. Nhiệm vụ hệ thống treo được đảm nhiệm bởi một phuộc ống lồng phía trước có thể điều chỉnh tải trước với thanh chống hệ thống treo trung tâm. Cánh tay đòn được thiết kế theo phong cách BMW R 5 cổ điển và bánh xe có dây nối càng làm nổi bật phong cách hoài cổ của chiếc xe này.

Bên dưới kiểu dáng cổ điển và sự khéo léo tuyệt đẹp là một loạt các thiết bị hỗ trợ người lái điện tử được thiết kế để giữ cho bạn an toàn nhất. Tất cả những thứ này đi kèm trong một gói có giá khá đắt – 1.955.000 PHP, hoặc tương đương 40.000 USD. Tuy nhiên, mức giá này được bảo hành 5 năm / 500.000 km – Một sự bảo hành hàng đầu trong mọi sự bảo hành của BMW Motorrad.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top