Tại sao các tay đua YART EWC không có kế hoạch giành vị trí thứ hai vào năm 2024

  • 05/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Niccolò Canepa và Marvin Fritz, những người cùng với Karel Hanika đã giành được vinh quang trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023, đã đặt mục tiêu cao khi quá trình chuẩn bị cho mùa giải EWC 2024 tiếp tục.

Bộ ba Đội chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC đã xuất hiện trong trận đấu quyết định danh hiệu Bol d’Or đầy gay cấn tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 năm ngoái.

Phát biểu trước thời gian diễn ra lễ hội, Canepa và Fritz đã nói rõ tham vọng của họ là đạt được nhiều thành công hơn nữa tại EWC vào năm 2024.

Canepa đến từ Ý cho biết: “Đã vài năm rồi chúng tôi không cùng nhau chiến đấu cho danh hiệu. Chúng tôi đã nhiều lần rất nhanh nhưng chưa bao giờ đạt được mục tiêu vĩ đại này. Bây giờ cuối cùng chúng tôi đã làm được và hy vọng đây không phải là lần cuối cùng. Chúng tôi biết mình có một gói tuyệt vời để tiếp tục theo cách này và tôi thực sự tự hào về điều này.”

German Fritz, người đang chuẩn bị cho mùa giải thứ tám với tư cách là tay đua YART, cho biết: “Chúng tôi đã học được rất nhiều điều trong suốt những năm qua và bây giờ chúng tôi đang ở thời điểm thích hợp để tiếp tục con đường này. Hy vọng chúng tôi [giành được danh hiệu một lần nữa].”

24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp sẽ khai mạc mùa giải EWC 2024 từ ngày 18-21 tháng 4.

Canepa (phải) và Fritz (trái) chụp ảnh cùng Hanika (giữa) tại Lễ trao giải FIM ở Liverpool, Vương quốc Anh, vào tháng trước

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top