Mùa giải sôi động mới, nhận diện thương hiệu và logo mới nổi bật cho EWC

  • 04/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Nhà quảng bá Giải vô địch sức bền thế giới FIM, Warner Bros. Discovery (WBD) Sports Europe đang chuẩn bị mở ra một mùa giải hành động EWC mới thú vị với bộ nhận diện thương hiệu nổi bật và mới mẻ cho loạt phim.

Đó là kết quả của một quá trình sâu rộng tập trung vào việc định hình các giá trị của EWC, đồng thời cung cấp một logo, giao diện được tân trang lại phản ánh cá tính của giải vô địch và giúp đánh dấu năm thứ 10 WBD Sports dẫn dắt EWC phát triển với tư cách là nhà quảng bá.

Sau khi hoàn thành thử thách hợp nhất các sự kiện mang tính biểu tượng nhất trong lịch đua xe mô tô sức bền dưới một giải vô địch thể thao duy nhất và thương hiệu thống nhất, bộ phận sự kiện của WBD Sports hiện đang bắt tay vào viết chương tiếp theo của EWC.

MỖI KHOẢNH KHẮC KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Nhận diện thương hiệu EWC được phát triển là một phần của chiến lược tập trung vào người hâm mộ nhằm đưa người xem đến ngay trung tâm của hành động trực tiếp, tạo và ghi lại những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ.

Đó là một câu chuyện giật gân kể về cách các tay đua và các đội từ khắp nơi trên thế giới đối mặt với thử thách khốc liệt khi đua xe cả ngày lẫn đêm tại các đường đua mang tính biểu tượng, được hàng chục nghìn người hâm mộ cổ vũ.

Do đó, tư duy sáng tạo và chiến lược được lấy cảm hứng từ một số giá trị chính của kỷ luật sức bền: làm việc tập thể và chào đón tất cả mọi người, bất kể giới tính, xuất thân hay trình độ chuyên môn. Bởi vì EWC không tuân theo quy ước và luôn tìm cách thách thức hiện trạng trong cách tiếp cận của mình.

MỘT CUỘC ĐUA VÔ TẬN

Dựa trên thiết kế dựa trên đồng hồ hiện có, được ra mắt và nhận được nhiều lời khen ngợi trước mùa giải 2015 – khi WBD Sports bắt đầu quảng bá EWC thông qua liên minh lâu dài với Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM) – logo làm nổi bật một trong những yếu tố chính của cuộc thi EWC: chạy đua đến một thời điểm nhất định, 8 hoặc 24 giờ.

Nó có giao diện hiện đại hơn với một số điểm khác biệt, cả tinh tế lẫn quan trọng. Chúng bao gồm việc sử dụng bốn màu riêng biệt để thể hiện thời gian thay đổi trong ngày của cuộc đua EWC 24 giờ (ngày, hoàng hôn, đêm và bình minh). Đây là một khái niệm cũng được đưa vào thiết kế đồng hồ, được nâng cấp để tượng trưng tốt hơn cho thời gian diễn ra EWC sự kiện.

Chữ EWC cũng đã được làm mới để có được diện mạo đơn giản và hiện đại hơn. Chữ E được ghép với chữ W để nhấn mạnh cảm giác về thời gian và tốc độ trong một cuộc đua. Ngoài ra, khoảng cách giữa các từ FIM ENDURANCE WORLD CHAMPIONSHIP đã được tăng lên và các chữ cái được phóng to để cải thiện khả năng đọc.

Logo được làm mới được thiết kế để mang tính chiến đấu theo cách mà các tay đua EWC và đội của họ cố gắng trở thành người giỏi nhất trong tất cả những gì họ làm. Nó cũng phản ánh những quyết định dũng cảm được thực hiện với người hâm mộ là trọng tâm trong mọi việc.

Mặc dù mỗi sự kiện đều có nét đặc trưng và di sản riêng, nhưng EWC được coi là Ngôi nhà của Đua xe sức bền. Logo và nhận diện thương hiệu mới của giải vô địch sẽ củng cố vị trí này trong kỷ nguyên tiếp theo.

Jean-Baptiste Ley, Giám đốc EWC của Warner Bros. Discovery Sports Europe, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ logo mới của FIM Endurance World Championship và nhận diện thương hiệu mới trước mùa giải 2024 đầy háo hức, trùng với lễ kỷ niệm 10 năm của chúng tôi với tư cách là EWC người ủng hộ.

“Mặc dù chúng tôi đã đạt được một diện mạo nổi bật, hiện đại nhưng chúng tôi muốn đây là một quá trình tiến hóa chứ không phải là một cuộc cách mạng để phản ánh giải vô địch đã tiến triển như thế nào trong 10 năm qua mà không mất đi bản sắc của nó. Do đó, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi thứ chúng tôi làm mới về mặt thiết kế đều hài hòa với bản chất của EWC. Giờ đây, chúng tôi đã có bản sắc hình ảnh rõ ràng giúp nâng cao tính cách và sức hấp dẫn của giải vô địch đồng thời kỷ niệm 10 năm đầu tiên mang chuyên môn và tài nguyên phát sóng của mình đến EWC.”

Ra mắt vào năm 1980, Giải vô địch thế giới sức bền FIM là cuộc thi tốc độ cao nhất dành cho người lái và máy móc.

Mùa giải thứ 45 của EWC vào năm 2024 bao gồm hai cuộc đua kéo dài 24 giờ và hai cuộc đua diễn ra trong vòng 8 giờ. Bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp từ ngày 18-21 tháng 4, EWC đến Circuit de Spa-Francorchamps ở Bỉ để tham dự 8 giờ khai mạc Spa Motos (6-8 tháng 6), tiếp theo là Coca-Cola lần thứ 45 Cuộc đua sức bền Suzuka 8 giờ tại đường đua Suzuka Circuit ở Nhật Bản từ ngày 18-21/7. Cuộc đua 24 giờ Bol d’Or tại Circuit Paul Ricard ở Pháp là sự kiện quyết định mùa giải từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9.

Những sự kiện huyền thoại này tại các đường đua nổi tiếng ở Châu Âu và Nhật Bản tạo nên một cảnh tượng ly kỳ cho người hâm mộ và mang đến thử thách thú vị cho các đội Công thức EWC tranh tài tại Giải vô địch Thế giới FIM Endurance 2024 và các đội Superstock theo đuổi thành công tại FIM Endurance World Cup.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top