Lý do Guarnoni BMW ký hợp đồng EWC, cho thấy quản lý Daemen đã có được tay đua mà ông hâm mộ

  • 08/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Việc ký hợp đồng với tay đua Jéremy Guarnoni cho Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2022 đã tăng thêm sức hấp dẫn cho Werner Daemen, Giám đốc đội của BMW Motorrad World Endurance Team.

Nhà vô địch FIM EWC 2018/19 không chỉ mang lại chỗ dựa đáng kể cho đội tuyển Bỉ, anh ấy còn là một tay đua mà Daemen đã theo dõi ngay từ đầu.

“Tôi đã là một fan hâm mộ của anh ấy kể từ ngày đầu tiên,” Daemen nói. “Anh ấy là một tay đua có sức bền thực sự và là một sự bổ sung rất tốt cho đội. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui, điều mà tôi cảm thấy rất quan trọng. ”

Guarnoni, người tham gia BMW Motorrad World Endurance Team từ Webike SRC Kawasaki France Trickstar, đã chuẩn bị cho mùa giải EWC sắp tới từ tháng 12 khi anh tham gia cùng các đồng đội Markus Reiterberger, Ilya Mykhalchyk và Kenny Foray cho một bài kiểm tra ba ngày ở Tây Ban Nha .

“Tôi có ấn tượng rất tốt về chiếc xe này,” Guarnoni nói vào thời điểm đó. “Màn trình diễn thực sự không thể tin được, và tôi ngay lập tức cảm thấy hài lòng với nó. Tôi cũng rất hài lòng với đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp. Tôi có cảm giác thực sự tốt về thợ máy, đội trưởng và các đồng đội của tôi. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời ”.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top