Nổi bật: Đội LRP Ba Lan phá kỷ lục của chính họ tại EWC 24 Heures Motos

  • 20/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội LRP Ba Lan đã chiếm vị trí thứ sáu tại 24 Heures Motos bằng cách ghi kỷ lục kết quả tốt nhất cho đến nay tại Le Mans và cân bằng thành tích tốt nhất ở Giải vô địch thế giới FIM Endurance trước đó của họ trong quá trình đua chặng này.

Bartłomiej Lewandowski, Dominik Vincon và Stefan Kerschbaumer đã lái chiếc BMW S1000RR được trang bị lốp Pirelli của đội để về chiếm vị trí thứ sáu trong hạng Formula EWC và đạt vị trí thứ 14 chung cuộc sau một màn trình diễn mạnh mẽ.

Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được kết quả này kể từ khi chuyển sang model xe mới nhất của BMW S1000RR vào năm ngoái, khi chúng tôi đang tập trung vào việc tìm hiểu gói độ mới cho xe”. Lewandowski, người kết hợp việc lái xe với công việc khác là điều hành của đội cho biết: “Kinh nghiệm từ năm ngoái cho phép chúng tôi tiếp cận vào làn này với mục tiêu kết thúc cuộc đua và hoàn thành tổng cộng ít nhất 800 vòng. Đó là kết quả tốt nhất của chúng tôi trong 24 giải Heures Motos trong sáu năm kể từ khi chúng tôi bắt đầu đua ở Le Mans. Tôi muốn cảm ơn toàn thể đoàn làm phim vì công việc tuyệt vời của họ cũng như các đối tác và người hâm mộ của chúng tôi vì sự hỗ trợ tuyệt vời của họ. Trên lưu ý cá nhân, tôi rất vui vì tôi đã có thể dành cuối tuần cùng với con trai tôi, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở đây.

Vincon cho biết: “Tôi thực sự hài lòng với cuộc đua của chúng tôi. Tôi rất vui vì đã hoàn thành, bản thân đó đã là một thành tích tuyệt vời trong một cuộc đua dài và khắt khe như vậy, cũng như với vị trí cuối cùng của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đã hoàn thành một công việc tuyệt vời và cùng nhau tiến bộ vượt bậc.

Kerschbaumer nói thêm: “Đó là một cuộc đua đòi hỏi nhiều khó khăn nhưng thành công. Chúng tôi đã gặp một số vấn đề nhỏ trong quá trình thực hiện, nhưng nhóm luôn phản ứng nhanh chóng và giải quyết mọi thứ một cách dễ dàng. Đó là một kết quả tuyệt vời và là một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải.

Đội LRP, vượt qua vòng 15 chung cuộc, đã hoàn thành 801 vòng với tổng số 3352 km và dừng lại để thay lốp và nhiên liệu 23 lần theo chiến lược trước cuộc đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top