Iddon: Từ tay đua dự bị EWC cho đến sự trở lại ngoạn mục sau chấn thương

  • 22/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Christian Iddon đã hoàn thành một tháng quay cuồng khi Giải vô địch Superbike Anh quốc lên đến đỉnh điểm tại Brands Hatch vào cuối tuần trước.

Là tay đua thứ tư (dự bị) của Yoshimura SERT Motul trong hai vòng đua của Giải vô địch thế giới sức bền FIM mùa này, Iddon đã trở lại sau chấn thương và thể hiện sự gan dạ và quyết tâm của mình để đua vượt qua rào cản đau đớn tại địa điểm ở đông nam nước Anh, về đích với vị trí thứ bảy và thứ chín . Anh ấy đã chiến đấu với đồng đội của mình trong top 10 trong cuộc đua nước rút mở màn của sự kiện nhưng đã bị loại ở vòng đua cuối cùng.

“Đó là một ngày cuối tuần khó khăn,” Iddon, người bị chấn thương tay khi đua ở BSB ngay sau khi xuất hiện ở giải Bol d’Or, anh nói. “Chúng tôi đã thua FP1 vì một vấn đề kỹ thuật và chúng tôi luôn chơi bắt kịp. Tay của tôi không tệ như tôi mong đợi, nhưng nó không phải là 100%. Tôi đã phải vật lộn để có được những vị trí mà mình muốn, chắc chắn là ở những người thuận tay trái. Tôi không cảm thấy nhạy bén lắm, nhưng tôi không thể sử dụng nó như một cái cớ hoàn toàn. Đó là một vài tuần khó khăn, một mùa giải khó khăn, nhưng đó là cách nó diễn ra đôi khi như vậy. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top