SUZUKI ra mắt mẫu xe môtô thể thao đường phố GIXXER 150 mới

  • 23/03/2020
  •  
     
     

SUZUKI vừa trình làng chiếc mô tô thể thao đường phố GIXXER 150 mới với sự kết hợp giữa thiết kế thể thao, hiệu suất tăng tốc mạnh mẽ và độ tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

GIXXER là mẫu xe có kiểu dáng thể thao và cấu hình thông số kĩ thuật tương tự như những mẫu xe thể thao lớn của SUZUKI. Chiếc xe đã nổi tiếng trong giới trẻ, kể từ khi nó được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2017.

Mẫu GIXXER phiên bản mới đã được cải tiến từ đèn pha hiện đại, với bình xăng lớn, chỗ ngồi thon gọn và kiểu dáng được áp dụng theo xu hướng thiết kế châu Âu. Xe được sở hữu tổng thể thon gọn ở phần trung tâm của xe nên tạo ra một tổng thế vô cùng tinh tế.

Bình xăng xe sở hữu sự mạnh mẽ trong đường nét, đèn pha LED nhỏ gọn và mỏng, ghế yên được chia phía trước và phía sau. Thiết kế chắn bùn sau gắn trên cánh quạt cũng được áp dụng cho mẫu GIXXER mới này, để mang lại dáng vẻ thể thao hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh đĩa 266mm, phanh trước được trang bị phanh ABS(*1) tiêu chuẩn.

(*1) chỉ có chức năng ở phanh trước.Hệ thống ABS này không làm giảm khoảng cách phanh. Hơn nữa, không thể kiểm soát độ trượt của các bánh xe gây ra bởi phanh khi vào cua. Vì thế, bạn nên đảm bảo đi xe an toàn đúng kĩ năng mà không được quá tin tưởng vào hệ ABS này.

Các mẫu GIXXER mới đang lưu hành

Đen / Xanh (Glass Sparkle Black / Triton Blue Metallic)

Đen ánh kim (Glass Sparkle Black)

Bạc / Đen (Sonic Silver Metallic / Glass Sparkle Black)

Những đặc điểm chính

Thiết kế

■ Xe được thiết kế theo xu hướng thiết kế châu Âu với phần trung tâm của chiếc xe được tinh chỉnh thon gọn giúp xe trở nên thể thao hơn. Hơn nữa, chiếc xe mang dáng vấp của một chiếc xe thể thao cỡ lớn từ Suzuki.

Việc thiết kế thống nhất đèn pha LED, dàn áo và bình xăng xe đã có tác động mạnh mẽ đến diện mạo của chiếc xe.

Thiết kế dẻo dai với bình xăng lớn, và ghế yên được chia nhỏ phía trước và phía sau.

Hình dáng, đuôi xe nhỏ gọn và sắc nét. Xe trang bị đèn đuôi LED và chắn bùn phía sau kết hợp.

Hệ thống ống xả kép với 2 cổng xả trên bộ giảm thanh ngắn.

■ Có 3 màu có sẵn: đen / xanh dương (đen lấp lánh thủy tinh / xanh kim loại triton), đen (đen lấp lánh thủy tinh) và bạc / đen (đen ánh kim / đen lấp lánh).

Trang bị

■ Màn hình kĩ thuật số LCD với khả năng hiển thị cao.

Một đèn báo RPM thông báo thời gian thay đổi ca thông qua chiếu sáng hoặc nhấp nháy đèn khi đạt tốc độ động cơ đến giá trị cài đặt tùy ý.

Chỉ báo vị trí bánh răng cho thấy vị trí bánh răng trong nháy mắt.

Đồng hồ tiện lợi và đồng hồ đo đường có thể chuyển đổi / đồng hồ đo hành trình đôi

Chỉ báo thay dầu để thông báo thời gian thay dầu động cơ.

■ Một phuộc trước có đường kính ống trong là 41mm và hệ thống treo sau có thể điều chỉnh trước tải 7 giai đoạn (mức).

■ Phanh đĩa bánh trước và sau (trước 266mm, sau 220mm) mới được trang bị ABS tiêu chuẩn.

■ Lốp sau kích thước 140.

■ Bình xăng lớn 12L, an toàn khi di chuyển đường dài.

Động cơ

■ Được trang bị động cơ 154cc xi-lanh đơn làm mát bằng không khí, có cả hiệu suất tăng tốc cao từ tốc độ thấp (công suất tối đa 10kW / 8000rpm, mô-men xoắn cực đại 14Nm / 6, 000rpm) và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời (55,3 km / L * 2) cải thiện giảm ma sát và hiệu quả đốt cháy.

■ Trọng lượng nhẹ 139kg với động cơ và khung nhỏ gọn.

■ Cung cấp tư thế lái thoải mái với tay cầm thẳng đứng và vị trí ngồi thấp hơn với chiều cao yên 795mm.

Mục tiêu doanh số hàng năm

1.000 chiếc

Giá bán đề xuất từ hãng

khoảng 3000 USD

* Giá (bao gồm chi phí tái chế) không bao gồm phí bảo hiểm, thuế (không bao gồm thuế tiêu thụ) hoặc chi phí liên quan đến đăng ký.

* Sản xuất bởi SUZUKI Motorcycle Ấn Độ

* Quốc gia sản xuất từ ​​Ấn Độ

* Được nhập khẩu bởi SUZUKI Corporation

Webike VietNam – Tổng hợp

Nguồn gốc [ SUZUKI ]

Race of Malaysia Double Header - FIM EWC

XU HƯỚNG BIKER

Return Top