Suzuki GN125 mang vẻ đẹp Classic từ xưởng độ Hà Thành

  • 25/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Dòng xe Suzuki GN 125 luôn là lựa chọn hàng đầu cho các Biker có niềm đam mê với xe độ. Chính vì thế, xưởng độ Titan Workshop tại Hoàng Mai đã mang lại khách hàng của mình một sản phẩm mới nhất từ mẫu xe này.

Chiếc xe này thuộc chủ sở hữu của một ông chủ trẻ ở một xưởng sản xuất biển quảng cáo có mong muốn tìm một chiến mã hoạt động ổn định phù hợp với những chuyến đi đường dài phục vụ cho các chuyến du lịch tại các tỉnh miền núi.

Sau thời gian tìm hiểu, anh đã nhờ đến xưởng độ Titan Workshop tìm mua và phác thảo bản độ thiết kế. Chỉ vỏn vẹn 3 ngày làm việc, xưởng độ Titan đã mang đến cho anh một phiên bản độ tuyệt vời từ chiếc Suzuki GN125 với giá cả hợp lý.

Từ một chiếc GN 125 rin đã xuống cấp, xưởng độ đã nhanh chóng phục hồi và độ lên bộ đầu nòng 150 phân khối hoạt động khá ổn định và tốt.

Với cảm hứng từ phong cách làm việc hiện đại trẻ trung nhưng chuyên nghiệp của chủ xe xưởng độ Titan đã đưa ra sản phẩm là một chiếc xe với một số chi tiết hiện đại lại vừa dựa trên các đường nét cổ điển của dòng xe Classic.

Để phục vụ cho những chuyến đi xa của chủ nhân nó, xưởng Titan đã phải thiết kế một vài chi tiết như:

– Đồng hồ báo xăng cho biết mức nhiên liệu để dự trù cho cung đường phù hợp
– Đồng hồ báo điện cho biết tình trạng điện áp của xe để có thể phát hiện sớm nếu ắc quy hay hệ thống nạp điện có vấn đề trục trặc.
– Đồng hồ báo giờ trên ghi đông kiêm sạc điện thoại để xác định thời gian khi đang lái xe, dùng sạc điện thoại khi ở ngoài trời hay khu vực không có điện lưới.

Và cuối cùng, chiếc xe đã hoàn thành với vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch làm hài lòng cả những tay độ lẫn chủ nhân của chiếc xe nguyên bản trước đó.

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc xe mời các bạn cùng xem:

Webike.vn

Xưởng độ Titan Workshop

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top