Suzuki GD110 vừa ra mắt trong năm 2017 đã được biker độ Cafe Racer

  • 30/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Suzuki GD110 dòng backbone cổ điển đã “ngầu lạnh lùng” hơn sau khi được biker độ phong cách Cafe Racer thịnh hành

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn. Bản độ được thực hiện bởi garage Tự Thanh Đa.

Suzuki GD110 Cafe Racer sở hữu diện mạo khỏe khoắn hơn so với nguyên bản. Khung xe được thiết kế lại song song với mặt đất, đây là một nét thiết kế đặc trưng trên các mẫu xe Cafe Racer.

Phía trước, đèn pha và xi nhan được thay thế, tăng tính cổ điển cho chiếc xe. Cụm xi nhan được dời xuống dưới đèn pha thay vì song song như nguyên bản.

Chảng ba cũng được thay đổi, đầu xe hạ thấp, cụm đồng hồ nguyên mẫu cũng bị loại bỏ. Thay vào đó bản độ sử dụng một đồng hồ analog cổ điển nhưng vẫn thể hiện được các thông số quan trọng như tốc độ, odo, tín hiệu đèn…

Bình xăng classic hình dạng giọt nước được gò thủ công với mác logo từ xưởng độ , cơ bắp và lớn hơn so với bình xăng cũ.

Ghi đông clip-on đặc trưng trên dòng Cafe Racer tạo tư thế lái chồm về trước.

Cặp kính chiếu hậu cũng được tích hợp lên tay lái đó là kiếng gù Rizoma tạo cho GD110 cafe racer cái nhìn cá tính và cổ điển.

Yên xe màu nâu dạng solo, ở sau có ụ đỡ đậm chất Cafe Racer.

Suzuki GD110 độ sử dụng bộ lốp Samurai bản rộng, với kích thước 110/80-17 ở lốp trước và lốp sau là 120/80-17.

Phần động cơ vẫn được giữ nguyên. Chiếc Suzuki GD110 được trang bị động cơ 1 xy lanh, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ chế hòa khí truyền thống cho công suất tối đa 8 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,53 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút.

Hộp số theo xe là loại côn tay 4 cấp. Cần số nguyên mẫu được cắt bỏ bớt một chiều, tương tự như những mẫu tay côn khác trên thị trường.

Ống pô độ mới phong cách quả chuỳ, cho âm thanh uy lực và mạnh mẽ hơn so với ống xả nguyên bản.

Những chi tiết như cụm đèn hậu, xi nhan, chắn bùn, baga được thay đổi hoàn toàn, các tấm ốp thân xe cũng được làm thủ công nhằm tăng tính cổ điển và đúng theo ý muốn của chủ sở hữu.

Chi phí để hoàn thành bản độ Cafe Racer khoảng 20 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho những người muốn sở hữu một chiếc xe nhỏ nhắn như GD110, nhưng mang nét mạnh mẽ, cơ bắp không thua gì những chiếc Cafe Racer 400-600 cc.

 

Webike.vn

Tổng hợp

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top