Sự trở lại của Maco man Choy tại EWC

  • 09/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Việc Martin Choy được đưa vào đội hình Maco Racing cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 thể hiện sự quay trở lại cuộc sống trước đây – và là cơ hội mà anh ấy quyết tâm tận dụng tối đa.

Người đàn ông 40 tuổi đến từ Bulgaria sẽ hợp tác với Martin Vugrinec của Croatia, người đã tham gia hai sự kiện EWC cho Maco Racing vào năm 2023, cùng với Takeshi Ishizuka, cựu sinh viên Superstock Nhật Bản đến từ Nhật Bản trong đội có trụ sở tại Slovakia của Martin Kuzma.

Choy nói: “Tôi có mối quan hệ lâu dài với Martin Kuzma và đội của anh ấy từ khi tôi bắt đầu tham gia các sự kiện Alpe Adria vào năm 2011 cùng với lốp Dunlop, vì vậy tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội này năm nay”. “Tôi đã có kinh nghiệm với Yamaha từ năm ngoái và tôi thích chiếc xe này, nó rất thân thiện với người lái, đặc biệt là trong các cuộc đua sức bền. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt đẹp với đội bóng này, tôi có những đồng đội rất tốt nên chúng tôi tin tưởng vào mọi điều sẽ tốt cho chúng tôi.”

Choy lần đầu tiên được làm việc với các đồng đội mới của mình trong Cuộc thử nghiệm trước cho 24 Heures Motos – vòng một của EWC 2024 từ ngày 18-21 tháng 4 – vào tuần trước. Choy nói: “Điều rất quan trọng là phải có mối quan hệ tốt với các đồng đội của bạn và tôi nghĩ chúng tôi đang tiến triển tốt và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ rất thân thiết.

“Đối với tôi, thật thú vị khi được đua ở hạng mục hàng đầu vì sau hơn 5 năm tôi trở lại Công thức EWC. Khi tôi bắt đầu tham gia EWC, tôi đã tham gia Công thức EWC và sau khi chuyển sang hạng Superstock. Nhưng bây giờ được trở lại EWC thì thật tuyệt, tôi rất thích lớp học này.”

Maco Racing, được thành lập cách đây 25 năm, đang bước vào mùa giải EWC thứ 22 vào năm 2024. Đội được trang bị Dunlop, do Yamaha cung cấp cũng đã ký hợp đồng với Max Melzer người Áo, người tốt nghiệp dòng Alpe Adria, làm tay đua dự bị.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top